Cách tạo ảnh 3D ảo diệu để đăng Facebook sống ảo mà không cần đến smartphone có camera kép

Cách tạo ảnh 3D ảo diệu để đăng Facebook mà không cần đến smartphone có camera kép

XEM NHANH

Bạn muốn tạo một bức ảnh 3D để đăng lên Facebook sống ảo, thế nhưng điện thoại lại không có camera kép. Đừng lo, trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ một ứng dụng cực độc đáo và thú vị, giúp bạn tạo ảnh 3D chỉ trong một nốt nhạc.

Chắc hẳn ai trong chúng ta trong quá trình sử dụng Facebook hàng ngày cũng đã từng gặp những bài viết có kèm một bức hình 3D cực ảo diệu và bắt mắt. Đây là những bức hình được tạo ra từ tính năng Portrait của những chiếc smartphone có hệ thống đa camera, tức là phải có một ống kính camera chính làm tiêu cự và một ống kính tele phụ để đo độ sâu trường ảnh. Chính vì vậy nên những tấm ảnh được chụp 3D khi chúng ta chuyển động điện thoại theo nhiều hướng khác nhau thì vật thể trong bức ảnh cũng sẽ chuyển động theo, rất chân thật.

Tạo ảnh 3D để đăng Facebook bằng ứng dụng LucidPix

Thế nhưng có một nhược điểm là, nếu như muốn tạo ra những tấm hình 3D thì điện thoại cần phải có một hệ thống camera kép trở lên, và lúc này những chiếc điện cũ chỉ có 1 camera sẽ trở nên vô dụng.

tạo ảnh 3D đăng facebook

Thế nhưng, thời thế giờ đây đã thay đổi, chiếc điện thoại camera đơn của bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những tấm ảnh 3D cực kì xịn xò. Chỉ với ứng dụng LucidPix, ước mơ của bạn giờ đây phần nào đã trở thành hiện thực. LucidPix là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, khả dụng trên cả 2 nền tảng hệ điều hành là iOS va Android. Bằng những thuật toán mà LucidPix có được, những tấm hình 2D của bạn giờ đây sẽ được hô biến thành những tấm hình 3D chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Cùng xem qua những gì mà LucidPix làm được

Ngày khi tải ứng dụng LucidPix về và khởi động lên, bạn sẽ thấy một thư viện ảnh 3D và LucidPix đã cung cấp sẵn cho bạn, hầu hết đây là những bức hình rất chất lượng. Hoặc ngoài ra thì bạn cũng có thể tự tạo cho mình một bức ảnh 3D theo ý tưởng của riêng bạn.

tạo ảnh 3D đăng facebook

Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp cho bạn một mục chuyển đổi sang ảnh 3D. Tức là bạn có thể tạo ra một tấm ảnh 3D từ một tấm ảnh 2D có sẵn trong thư viện ảnh cá nhân của bạn. Cách chuyển đổi cũng vô cùng dễ dàng nên mình sẽ để cho các bạn tự khám phá nhé.

tạo ảnh 3D đăng facebook

Kết

Trên đây là những chia sẻ của mình để bạn đọc có thể tự tạo cho mình một bức hình 3D đăng Facebook chỉ bằng chiếc smartphone có camera đơn. Ứng dụng LucidPix thực sự là một cứu cánh cực kì hữu dụng. Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Vsmart Active 3: Xem ngay trước khi mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay