Samsung chơi lớn tặng “free” 50 chiếc Galaxy S9 cho người dùng

Samsung chơi lớn tặng “free” 50 chiếc Galaxy S9 cho người dùng

XEM NHANH

Samsung dường như rất chịu chơi cho các chiến dịch martketing của mình khi mới đây, nhà sản xuất này đã tặng tới 50 chiếc Galaxy S9 miễn phí cho người dùng.

Chả có gì ngoài của nhà trồng được

Theo đó, chương trình tặng Galaxy S9 miễn phí cho 50 người dùng này của Samsung nằm trong chiến dịch “chọc tức” đối thủ của mình là Apple ngay sau khi ông lớn này trình làng bộ 3 iPhone Xr, iPhone Xs/Xs Max.

Tặng Galaxy S9 miễn phí
Tên ngôi làng Appel chứa đựng rất nhiều điều thú vị.

Bối cảnh lần này được lựa chọn là ở ngôi làng nhỏ có tên là “Appel” tại Hà Lan. Điều này khá thú vị khi nó vừa ám chỉ đây là ngôi làng dành riêng cho cộng đồng người dùng Apple và trùng hợp khi từ “Appel” trong tiếng Hà Lan còn có nghĩa là quả táo “Apple”.

Tặng Galaxy S9 miễn phí
Người dân trong ngôi làng Appel không giấu được cảm xúc khi khi được tặng Galaxy S9

Ngay khi đặt chân đến địa điểm triển khai chiến dịch, các nhân viên Samsung đã ngay lập tức đi tìm 50 khách hàng may mắn nhất để tặng 50 chiếc Galaxy S9 mà họ đã chuẩn bị từ trước. Như bạn có thể xem ở xem ở video dưới đây thì người dân đã không thể giấu được sự vui mừng và phấn khích khi nhận được món quà đặc biệt này. Ở cuối video, khi đoàn xe rời khỏi thì tấm biển tên của ngôi làng đã được thay đổi thành “Samsung” thay vì “Appel” như trước đó.

“Với các sản phẩm và dịch vụ hiện đại, chúng tôi đã không ngừng đổi mới mình qua từng năm để làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng và thú vị. Chiến dịch này cũng vậy, chúng tôi luôn cố gắng đi tới những nơi xa nhất để truyền đạt thông điệp của mình cũng như giới thiệu tới người dùng về những tinh tuý mà Galaxy S9 sở hữu”. Giám đốc tiếp thị của Samsung Mobile tại Hà Lan – ông Gerben van Walt Meijer cho biết.

Kế hoạch “Samsung hoá”

Nếu bạn còn nhớ thì trước đây Samsung đã thực hiện khá nhiều video nhằm “chọc tức” Apple với nhiều nội dung khác nhau như một gia đình cuồng Apple tới nỗi cắt tóc mình giống cụm Notch của iPhone X hay như series video “ingenious – khôn khéo” để chỉ ra các hạn chế của iPhone khi so với Samsung Galaxy.

Xét theo nhiều khía cạnh thì các smartphone Samsung Galaxy có nhiều tiện ích và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng hơn dù cho cấu hình không được mạnh mẽ bằng. Tuy vậy, qua những video này thì chúng ta có thể nhận thấy được sự sáng tạo của Samsung trong các chiến dịch quảng bá cũng như những gì mà hãng mang tới cho nguời dùng.

Bạn có mong muốn Samsung sẽ thực hiện chiến dịch tặng Galaxy S9 miễn phí tại Việt Nam không? Hãy bình luận phía dưới cho chúng mình biết nhé.

Xem thêm: Comparison speedtest iPhone Xs Max vs Pocophone F1: Một kết quả không ngờ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay