tang-data-mua-dich-1

Tặng 50% dung lượng data, tăng băng thông Internet trong mùa dịch

XEM NHANH

Các doanh nghiệp viễn thông lớn trên cả nước đã đồng lòng hỗ trợ người dân trong mùa dịch với gói hỗ trợ tăng gấp đôi băng thông cáp quang, tặng 50% dung lượng data của các gói cước di động. Gói hỗ trợ sẽ được triển khai từ ngày 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng

Các nhà mạng tặng data, tăng băng thông cho người dân trong mùa dịch

Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ TT&TT, ngày 2/8/2021 các doanh nghiệp viễn thông Viettel, VNPT, MobiFone, CMC, FPT, Vietnamobile, SCTV công bố gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới gần 10.000 tỷ đồng.

Cụ thể, khách hàng trên toàn quốc sẽ được:

– Miễn phí truy nhập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y Tế và ứng dụng Bluezone.

– Tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước mà khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới với giá không đổi.

– Tăng gấp đôi băng thông cho dịch vụ Internet cáp quang với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

– Đặc biệt, giảm giá 50% đối với các gói cước data VX3, VX7. Cụ thể: gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000đ xuống còn 10.000đ; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000đ xuống còn 20.000đ. Đây là 2 gói cước do Viettel, VNPT và MobiFone cùng triển khai nhằm hỗ trợ Quỹ vaccine phòng Covid-19. Với mỗi gói cước được đăng ký hoặc gia hạn thành công là 5.000đ sẽ được trích để ủng hộ quỹ vaccine Covid-19.

– Đối với những người đang ở các địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16/CT-TTg, tặng 50 phút gọi nội mạng.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới các doanh nghiệp Viettel, VNPT, FPT, CMC cũng sẽ chung tay cùng Bộ TT&TT ra mắt 17 nền tảng mới hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch với giá trị ước tính gần 2.000 tỷ đồng.

tang-data-mua-dich-2

Các nhà mạng chung tay cùng nhà nước chống dịch

Phát biểu tại Lễ công bố chiều ngày 2/8, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT nhấn mạnh ngành TT&TT đang căng mình đảm bảo thông tin liên lạc, không gian mạng lành mạnh và lan toả năng lượng tích cực về phòng chống dịch đến toàn dân. Đồng thời phát triển các nền tảng công nghệ số, các phần mềm để hỗ trợ toàn quốc phòng chống dịch.

Thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Bộ trưởng cảm ơn các doanh nghiệp viễn thông, các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đã chung tay cùng Chính phủ chống lại đại dịch Covid-19.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở AirPods 3 – Con lai giữa AirPods 2 và AirPods Pro?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill