3

Tận hưởng thế giới Genshin Impact huyền ảo với GeForce RTX 4090

XEM NHANH

Kênh youtube Golden Reviewer “khéo tay hay mò” đã đăng tải đoạn video làm bằng chứng cho việc card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4090 có thể chơi được Genshin Impact ở độ phân giải lên đến 13K

Cấu hình phần cứng trước khi thử nghiệm với Genshin Impact

Hơn 10 ngày trước, Golden Reviewer đã tiến hành đăng tải một đoạn video chơi Genshin Impact ở độ phân giải 7K chạy trên card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4090. Theo đó, thông số phần cứng PC mà Youtuber này đang sử dụng như sau:

  • Bộ vi xử lý Intel Core i7-10700KF
  • Bo mạch chủ Asus Prime Z490-P
  • RAM 64GB Corsair Vengeance LPX DDR4-3200
  • Card đồ họa  MSI GeForce RTX 4090 GAMING X TRIO 24G
  • SSD Samsung 970 EVO Plus 2TB

Genshin Impact và GeForce RTX 4090

Bên cạnh đó, Youtuber này hiện đang tiến hành chạy thử nghiệm chơi game Genshin Impact ở độ phân giải lên đến 6880 x 2880 với cấu hình cài đặt ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, anh ấy cũng tăng giới hạn tốc độ khung hình của trò chơi để có thể đạt mức 60fps. Dù đây không phải là một bài test  hiệu năng làm việc của PC nhưng Golden Reviewer vẫn thể hiện đầy đủ thông tin về thông số hoạt động trong quá trình chơi Genshin Impact.

Genshin Impact có thể được hiển thị ở độ phân giải 13K

Genshin Impact là một tựa game “đình đám” ở thời điểm hiện tại dành cho cả PC và các thiết bị di động khác. Tuy nhiên, trò chơi này lại không gây áp lực hay căng thẳng cho hệ thống như những tựa game nặng khác Cyberpunk 2077 hay Marvel’s Spider-Man. Theo đó, Golden Reviewer đã đăng lên một tấm hình được chụp lại cho thấy tựa game này đang được hoạt động ở độ phân giải cực cao khi chiếc máy đang hoạt động với card đồ họa GeForce RTX 4090

Genshin Impact có thể được hiển thị ở độ phân giải 13K

Cụ thế, youtuber này đã thiết lập mức đồ họa cao nhất có thể nhưng không được ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và gameplay. Lúc này, độ phân giải màn hình khi chơi đã đạt mức 13760 x 5760 và anh ấy đã không sử dụng bất kỳ công nghệ AI nào để hỗ trợ tăng chất lượng hình ảnh.

chơi Genshin Impact trên card đồ họa GeForce RTX 4090

Với mức cấu hình và độ phân giải lên đến 13K như Golden Reviewer công bố, anh ấy chỉ có thể chơi với tốc độ khung hình trung bình khoảng 30fps. Youtuber còn cho biết tấm ảnh sau khi chụp có kích thước 86MB và chất lượng điểm ảnh 80MP. Do vậy, kể cả khi người xem zoom vào sâu thì các chi tiết trên hình vẫn hiển thị rất đẹp. Có thể nói, chất lượng hình ảnh khi chơi Genshin Impact trên card đồ họa GeForce RTX 4090 là vô cùng ấn tượng.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý