Motorola Razr

Tấm bảo vệ màn hình Motorola Razr bị bong sau 1 tuần sử dụng, Motorola nói “không phải lo”

XEM NHANH

Biên tập viên của trang web Input vừa rồi đã chia sẻ trải nghiệm về chiếc Motorola Razr sau khoảng thời gian một tuần sử dụng. Và thật bất ngờ lớp bảo vệ màn hình ở vị trí bản lề sau 1 tuần sử dụng đã bị bong.

Motorola nói “không phải lo về vấn đề này”.

Motorola Razr
Motorola Razr bị bong lớp bảo vệ màn hình

Motorola Razr mà anh ta vừa mới dùng được một tuần đã bị bong tấm bảo vệ màn hình tại vị trí bản lề, khiến phần màn hình ở phần bản lề bị lồi lên trông cực kì tệ và bụi lọt vào trong màn hình rất nhiều như các bạn có thể thấy trong hình ảnh phía bên trên.

Nguyên nhân là do sự thay đổi nhiệt độ khi sạc đã “tạo ra phản ứng làm cho lớp keo dán film bảo vệ màn hình bị hỏng và bong ra”. Tuy nhiên chiếc điện thoại vẫn có thể cảm ứng được một cách hoàn toàn bình thường.

Motorola đã có tuyên bố chính thức về hiện tượng này, cho rằng đây chỉ là một trường hợp vô cùng cá biệt, người dùng không cần phải lo lắng quá về hiện tượng này, vì bên công ty đã thử nghiệm chiếc máy cực kì kỹ lưỡng.

Tuy nhiên trong một số thử nghiệm gần đây nhất của một số trang tin nổi tiếng, Motorola Razr chỉ trụ được 27.000 lần gập mở, con số đó chỉ bằng 1/10 so với Samsung Galaxy Fold – thiết bị có màn hình gập cao cấp nhất của Samsung vào thời điểm hiện tại.

Bạn đọc có ý kiến gì về thông tin này? Hãy cùng chia sẻ ý kiến của mình ở bên dưới mục comment và nhớ tham gia Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin công nghệ mới nhất các bạn nhé!

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý