Tài xế GrabBike đặt pass WIFI “cho em 5 sao nhé” chiếm trọn tình cảm cư dân mạng

Tài xế GrabBike đặt pass WIFI “cho em 5 sao nhé” chiếm trọn tình cảm cư dân mạng

XEM NHANH

Mới đây, một anh chàng tài xế GrabBike tại Việt Nam đã sử dụng tuyệt chiêu Free WIFI; với password vô cùng bá đạo là “cho em 5 sao nhe” đã chiếm được rất nhiều tìnnh cảm của những người sử dụng Grab.

Vừa lòng khách đến – vui lòng khách đi và nghệ thuật làm dịch vụ

Ngày nay, một trong những tiện ích được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam chính là xe ôm công nghệ. Đường đi rõ ràng, giá cả phải chăng (trừ giờ cao điểm); đã khiến nhiều người trong chúng ta lựa chọn GrabBike, UberMOTO thay vì gọi taxi hay xe ôm truyền thống.

“Vừa lòng khách đến, vui lòng khách” đi là tiêu chuẩn cơ bản mà người làm dịch vụ luôn tâm niệm. Tài xế không chỉ có trách nhiệm đưa đón hành khách sao cho an toàn; ngoài ra còn phải khéo “mua chuộc” để được rate 5 sao.

tai-xe-grabbike-dat-pass-wi-fi-cho-em-5-sao-nhe-chiem-tron-cam-tinh-cu-dan-mang-3

Mới đây, hình ảnh về một tài xế GrabBike đem theo cả cục phát WIFI để khách sử dụng miễn phí trong khi di chuyển; đã được chia sẻ mạnh mẽ trên Facebook. Điều đáng nói không phải là xe ôm có wifi, mà tài xế này đã đặt pass “cho em 5 sao nhe”; rồi dán sau mũ bảo hiểm. Có thể nói, chẳng mấy tài xế GrabBike có thể tinh tế và có duyên đến vậy.

Khách hàng nói gì khi ngồi sau tài xế GrabBike này

Ninh Loan, người dùng Facebook đã đăng tải hình ảnh này nói rằng:

“Mình book xe để đi làm như bình thường thôi nên khi lên xe thì thấy bất ngờ khi thấy dòng chữ trên mũ anh tài xế. Mình rất vui và cảm thấy là người làm dịch vụ thì nên học hỏi từ những việc nhỏ nhất như này. Mình bất ngờ vì việc có wifi miễn phí, nhưng vui hơn khi thấy dòng pass rất dễ thương”.

tai-xe-grabbike-dat-pass-wi-fi-cho-em-5-sao-nhe-chiem-tron-cam-tinh-cu-dan-mang-2Chàng tài xế GrabBike Kiều Sơn chắc chắn đã nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao vì hành động chu đáo và tinh tế với khách hàng

Chủ nhân bức ảnh cho biết đã không dùng wifi của anh tài xế vì cô đã bật sẵn 3G. Dù vậy, Ninh Loan vẫn sẵn sàng rate 5 sao cho anh chàng này.

Chỉ là một hành động nhỏ nhặt nhưng rõ ràng, khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm từ nhu cầu nhỏ nhất. Có lẽ, nhiều cửa hàng, cửa hiệu hoặc các tài xế trên cả nước; nên học tập anh chàng chạy xe ôm công nghệ này.

Tuy nhiên, việc sử dụng điện thoại di động khi lưu thông bằng xe máy là điều tuyệt đối không nên với cả tài xế lẫn hành khách.

Theo: Genk

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình