Hướng dẫn anh em game thủ tải về Call of Duty: Warzone, tựa game Battle Royale hot nhất hiện tại

Hướng dẫn anh em game thủ tải về Call of Duty: Warzone, tựa game Battle Royale hot nhất hiện tại

XEM NHANH

Call of Duty: Warzone – tựa game Batte Royale HOT nhất vào thời điểm hiện tại đã ra mắt trên nền tảng PC hoàn toàn miễn phí, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn anh em cách để tải về tựa game đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ những ngày qua nhé.

Playerunknown’s Battlegrounds hay còn biết đến với cái tên PUBG – một tựa game điển hình cho thể loại game sinh tồn bắn súng đã từng gây ra cơn sốt kỉ lục trong khoảng thời gian cuối năm 2017 – đầu 2018, tuy nhiên đến hiện tại tựa game này đang dần đi đến hồi thoái trào. Nhận thấy cơ hội chín muồi đã tới, Activision đã tung ra Call of Duy: Warzone, một tựa game cũng có gameplay giống như PUBG, thế nhưng điểm khác biệt nhất của CoD Warzone so với PUBG là nó hoàn toàn miễn phí và có một cơ chế chống hack chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

tải về call of duty warzone

Và không để anh em đợi lâu nữa, mình sẽ hướng dẫn anh em cách để có thể tải về tựa game đang cực kỳ HOT này về chiếc PC của mình nhé. Let’s go!

Cách tải về Call of Duty: Warzone trên PC

Trước khi tải về, mình sẽ đưa ra cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị của tựa game này, anh em hãy tham khảo kĩ xem dàn PC của mình có “gank” nổi không nhé.

Cấu hình tối thiểu

  • CPU: Intel Core i5 2500K hoặc AMD tương đương
  • Ram: 8GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 670 2GB / GTX 1650 4GB hoặc AMD Radeon HD 7950
  • Dung lượng ổ cứng: 100GB

Cấu hình đề nghị

  • CPU: Intel Core i7 4770k hoặc AMD tương đương
  • Ram: 16GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 4GB / GTX 1660 6GB hoặc AMD Radeon R9 390 / AMD RX 580
  • Dung lượng ổ cứng: 100GB

Sau khi đã tham khảo cấu hình xong, nếu ổn thì chúng ta hãy bắt đầu đăng kí tài khoàn và tải về Call of Duty: Warzone nhé.

Bước 1: Đầu tiên anh em hãy truy cập vào trang chủ của game bằng đường link mình sẽ để ngay bên dưới, sau đó kéo xuống cuối cùng, điền địa chỉ email cá nhân vào và ấn nút Đăng ký.

tải về call of duty warzone

Đăng ký tài khoản Call of Duty: Warzone TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhấp chọn vào biểu tượng của Blizzard và tạo tài khoản Blizzard. Nếu như anh em đã có tài khoản Blizzard trước đó rồi thì không cần tạo nữa mà có thể tiến đến bước 4 luôn nhé.

tải về call of duty warzone

Bước 3: Điền các thông tin theo như yêu cầu. Lưu ý là phần password anh em phải tạo một mật khẩu có đủ chữ in hoa, chữ thường và cả số nhé. Phần ID Kích hoạt anh em có thể nhập tên tùy thích.

tải về call of duty warzone

Bước 4: Cuối cùng, anh em hãy tải về Blizzard Shop tại đây, sau đó dùng tài khoản đã tạo được ở Bước 2 để đăng nhập. Đăng nhập xong anh em tìm Call of Duty: Warzone và tải về ngay thôi.

tải về call of duty warzone

Lời kết

Vậy là chỉ với 4 bước cực kỳ đơn giản và hoàn toàn miễn phí, anh em đã có thể hòa mình vào những trận đấu súng, những màn chạy bo khốc liệt cùng những người anh em đồng đội của mình rồi. Nếu như có bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc nào trong quá trình đăng kí tài khoản và tải game, anh em có thể để lại comment ở phần bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn chỉnh ảnh rõ nét với ứng dụng Remini – App Miễn phí thần thánh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết