tai-ve-call-of-duty-mobile-1

Mời bạn đọc tải về Call of Duty Mobile nay đã chính thức “đổ bộ” lên App Store và Google Play

XEM NHANH

Cuối cùng sau bao ngày tháng chờ đợi, tựa game Call of Duty Mobile đã chính thức đến với anh em game thủ Việt Nam và giờ đây có thể tải về tại hai kho ứng dụng lớn nhất là App Store và Google Play.

Như vậy là vào ngày hôm qua, tức ngày 20/4, VNG đã giữ đúng lời hứa khi chính thức tung ra phiên bản chính thức của tựa game Call of Duty Mobile dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Cùng hai chế độ chơi cực kì hấp dẫn là Chơi nhiều người (Multiplayer) và Bắn súng sinh tồn (Battle Royale), thì anh em còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về điện thoại của mình để chiến đấu cùng với anh em bạn bè thôi.

Cách để tải về điện thoại tựa game Call of Duty Mobile bản chính thức

Mình có một lời khuyên nho nhỏ là trước khi tải game, anh em hãy tham khảo qua bảng cấu hình tối thiểu và cấu hình tốt nhất của game ở dưới đây, để xem chiếc smartphone của mình có thỏa mãn được yêu cầu của game đưa ra không đã nhé. Và đặc biệt, với phiên bản chính thức này, mọi thông tin về dữ liệu tài khoản người chơi sẽ được lưu giữ 100%, sẽ không có tình trạng bị reset lại như đợt thử nghiệm, nên anh em cứ yên tâm chiến game.

tai-ve-call-of-duty-mobile-2

Cấu hình tối thiểu và cấu hình tốt nhất khi chơi game

Nếu điện thoại của anh em đã thỏa mãn cấu hình phần cứng, tiếp theo là hãy tải game về theo đường link ở dưới đây. Vì game có dung lượng khá nặng nên anh em hãy chuẩn bị một đường truyền Internet thật ổn định nhé, tốt nhất là hãy dùng Wi-Fi để để có tốc độ tốt và tiết kiệm chi phí nhất.

Một vài thông tin về tựa game Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile phiên bản Việt Nam là tựa game được phát triển dựa trên nền tảng của dòng game Call of Duty cực kì nổi tiếng trên thế giới được ra mắt vào năm 2003 với phiên bản đầu tiên lấy đề tài về chiến tranh thế giới lần thứ 2. Tới tháng 10 năm 2019, game chính thức lần đầu tiên đặt chân lên nền tảng Mobile và không quá bất ngờ khi ngay sau đó, tựa game đã nhận được danh hiệu Game di động hay nhất thế giới được trao tặng tại sự kiện trao giải thường niên The Game Awards 2019.

tai-ve-call-of-duty-mobile-3

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản thử nghiệm trong thời gian vừa qua cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới game thủ. Tuy nhiên tình trạng hack cheat vẫn còn xảy ra trong phiên bản thử nghiệm, hy vọng rằng với phiên bản chính thức, tình trạng này sẽ được nhà phát hành VNG xử lý triệt để, để có thể mang lại một sân chơi công bằng nhất.

Còn bạn, bạn có đang trải nghiệm tựa game này không, và có đánh giá như thế nào về game? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 4 sản phẩm công nghệ dưới 4 triệu đồng trong tháng 4

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản