Charge3_6000mAH_Rechargeable_Battery

Bốn lý do nên chọn loa JBL Charge 3 cho một buổi “pool party”?

XEM NHANH

Sẽ không có một bữa tiệc bể bơi náo nhiệt nếu thiếu đi âm nhạc. JBL Charge 3 có lẽ sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt để anh em tận hưởng một “pool party” đúng nghĩa. Hoàng Hà Mobile xin được điểm ra 4 lý do để mua thiết bị này.

Loa di động chống nước

loa jbl charge 3 1

Bạn hoàn toàn có thể đem loa JBL Charge 3 tới bể bơi mà không phải lo ngại. Sản phẩm này được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7. Điều này có nghĩa sản phẩm vẫn sống sót nếu ngâm nước sâu 1m trong 30 phút. Các cổng kết nối ở mặt dưới loa được che chắn bởi một chiếc nắp cao su, khiến nước không thể lọt vào trong.

Cho dù vậy, việc mang loa xuống nước cũng không được khuyến khích. Tất nhiên, trong cuộc vui nước bắn lên JBL Charge 3 chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của nó.

Thời lượng pin vượt trội

Loa JBL Charge 3 được trang bị pin 6000mAh. Vì vậy, thời lượng pin của sản phẩm này là rất “trâu”. Con số được JBL đưa ra là 20 giờ phát nhạc liên tục ở âm lượng 50%. Bạn hoàn toàn có thể không cần lo lắng về việc loa sẽ “chết” giữa cuộc vui.

Không chỉ thế, với 1 cổng USB thường và 1 cổng USB-C, loa JBL Charge 3 có thể sạc ngược lại cho điện thoại. Giờ thì bạn có thể sử dụng nó như một cục sạc dự phòng có thể phát nhạc.

Khả năng kết nối có dây

loa jbl charge 3 2

Tuy là một chiếc loa di động với kết nối Bluetooth, JBL vẫn trang bị những cổng kết nối cho Charge 3. Bạn hoàn toàn có thể cắm USB vào loa để phát nhạc trực tiếp từ đó ra. Ngoài ra cổng 3.5mm vẫn được đưa lên sản phẩm này. Một chiếc dây auxiliary 3.5 truyền thống kết nối với điện thoại vẫn giúp bạn phát nhạc hoàn toàn bình thường.

Với cổng USB thường và USB-C, có thể kết nối cũng như sạc ngược cho điện thoại của bạn.

Chất âm sống động

Khả năng chống nước đôi khi khiến người dùng lo ngại vì phải đánh đổi chất lượng âm thanh. Tuy vậy, âm thanh của loa JBL Charge 3 là một điểm sáng giá.

Bên trong sản phẩm có 2 thành phần loa nhỏ, mỗi loa có công suất 10W. Khi ở trong nhà, âm lượng của chiếc loa này không có gì để bàn cãi. Ngay cả ở ngoài trời, bạn vẫn có thể tận hưởng âm nhạc sống động ở cách xa 10m.

Điểm mạnh trong chất âm của JBL Charge 3 có lẽ là dài âm trầm. Âm thanh của loa sẽ có chất lượng ổn nhất nếu đặt loa ở vị trí ngang như bình thường. Tuy có thể được dựng đứng lên, nhưng loa sẽ không có ra âm thanh “đỉnh” nhất. Với chất âm trầm mạnh mẽ, đây là chiếc loa dành cho những “bass-head”, chuyên phát những bài EDM tại những buổi tiệc.

Dải âm bổng phát ra từ JBL Charge 3 dường như chỉ đủ dùng. Vì vậy, người dùng khó có thể cảm nhận được đầy đủ lực của tiếng đàn guitar hay violin trong các bài hát. Nếu bạn là một người thích nghe nhạc nhẹ nhàng hay cổ điển thì có lẽ chiếc loa này mới chỉ đáp ứng nhu cầu “nghe”.

Tóm lại

Với khả năng chống nước hiện đại và chất âm mạnh mẽ, loa JBL Charge 3 chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho mùa hè này. Chắc chắn của vui của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn với những bài EDM được phát ra từ chiếc loa này.

Hiện tại, Loa JBL Charge 3 đang được phân phối chính hãng tại Hoàng Hà Mobile. Sản phẩm đang được khuyến mại giảm sốc với giá chỉ 2.150.000 đồng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc loa di động tốt, hãy truy cập ngay website của Hoàng Hà Mobile để tham khảo và đặt mua nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online