11

Bật cười với 1001 lý do “dân chơi” chọn mua AirPods

XEM NHANH

Apple AirPods luôn nằm trong top những sản phẩm tai nghe được yêu thích nhất trên thị trường. Vậy bạn có tò mò lý do vì sao nhiều người mua AirPods như vậy không? Hãy thử xem câu trả lời là gì nhé!

Lý do mọi người mua AirPods là gì?

Mua AirPods để nghe nhạc

Đây chắc chắn là lý do quan trọng nhất khi lựa chọn AirPods. Bởi dòng AirPods nổi tiếng là chiếc tai nghe có chất âm ổn định, âm bass rất tốt. Riêng phiên bản Pro còn được trang bị cơ chế khử ồn chuyên nghiệp mang đến âm thanh tuyệt vời.

mua-AirPods-4

Tiện lợi, không bị vướng víu bởi những chiếc dây

Đa số người dùng đều đánh giá AirPods dùng rất tiện lợi. Không lo vướng víu khi làm việc nhà như rửa bát, nấu ăn, giặt đồ… Sau khi đổi sang AirPods thì cũng không cần lo dây tai nghe dài quấn quanh cổ nữa.

Một số người khác thì chia sẻ rằng họ dùng tai nghe này là vì tai nghe có dây của họ đã bị đứt, vì iPhone mới không có chỗ cắm tai nghe. Hoặc mua để nghe điện thoại cho tiện, để nghe rõ hơn khi họp online.

4

AirPods có nhiều ốp đẹp quá

Chắc hẳn có không ít cô nàng lựa chọn AirPods thay vì những chiếc tai nghe không dây khác là vì có quá nhiều ốp xinh. Những chiếc ốp của AirPods cũng giống như ốp điện thoại với đầy đủ màu sắc, hình dáng, thiết kế, họa tiết.

5

Đeo AirPods trông cực ngầu

Rất nhiều người cảm thấy đeo AirPods sẽ khiến cho bản thân trông ngầu hơn, oai hơn bởi thiết bị này giống như một món trang sức đắt giá… Và quả thật là vậy. AirPods sở hữu một thiết kế độc đáo cực dễ nhận diện. Khi đeo lên tai cũng mang lại cảm giác sang chảnh hơn. Đặc biệt, có một lý do khá hài hước nhưng cũng rất hợp lý được nhiều người đưa ra đó là đeo AirPods dễ có người yêu hơn và có thể gây chú ý bằng cách cho các cô nàng mượn.

mua-AirPods-2

Vì thích nên mua

Khi đưa ra câu hỏi “Mục đích các bạn mua AirPods là gì?”, chúng tôi nhận được một vài câu trả lời hết sức bất ngờ như “Vì mình thích”; “Vì mình bị trầm cảm nên mình đốt tiền”; “Vì tiêu cho bớt tiền thôi”. Đây đích thị là câu trả lời của người giàu rồi.

mua-AirPods-3

Các lý do khác

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận được nhiều câu trả lời thú vị khác như AirPods rẻ mà chất, có thể bán lại với giá cao hơn. Vì thiết bị này nằm trong hệ sinh thái của Apple. Ngoài ra, có người cho biết đi máy bay đeo AirPods Pro bật chống ồn thì siêu thích. Nhiều người có thói quen nghe nhạc khi đủ ngủ và không muốn để điện thoại gần người do sóng điện thoại có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ nên họ chọn tai nghe này.

6

Mua AirPods chính hãng VN/A, giá tốt ngay tại Hoàng Hà Mobile

Sau khi đọc các lý do trên và bạn quyết định sắm cho mình một chiếc AirPods thì hãy đến ngay Hoàng Hà Mobile nhé. Chỉ từ 3.190.000đ là đã có thể sở hữu AirPods chính hãng VN/A. Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cam kết bảo hành chính hãng 12 tháng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Mua AirPods (VN/A) tại đây

Còn bạn bạn lựa chọn AirPods vì lý do gì? Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 11 giảm giá chỉ hơn 13 triệu? Nhưng liệu có đáng mua trong phân khúc này?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị