10 Cách tải nhạc Youtube về MP3 đơn giản nhất

XEM NHANH

Youtube là một nền tảng xem video và nghe nhạc chưa bao giờ ngừng hot tại thị trường Việt Nam. Song song với việc nghe trực tuyến trên ứng dụng thì nhiều người chọn cách tải nhạc Youtube về Zing MP3 để nghe những lúc cần. Vì lẽ đó, trong bài viết này Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc Youtube nhanh chóng nhưng vẫn giữ được chất lượng.

Tải nhạc Youtube về Zing MP3 là gì?

Đây là một phương pháp được nhiều người sử dụng để chuyển đổi và lưu trữ các bản nhạc yêu thích từ nền tảng YouTube sang định dạng nhạc MP3. YouTube là một kho tàng khổng lồ với hàng triệu video âm nhạc, bao gồm cả các bài hát nổi tiếng, bản remix, video biểu diễn trực tiếp, và nhiều nội dung độc đáo khác. Tuy nhiên, không phải lúc nào người dùng cũng có thể tìm thấy bản ghi âm mong muốn trên các nền tảng nhạc trực tuyến khác.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-1

Lợi ích của việc tải nhạc YouTube về MP3 rất rõ ràng. Thứ nhất, người dùng có thể tạo một danh sách phát cá nhân bao gồm những bài hát yêu thích mà không cần kết nối internet. Thứ hai, các file MP3 thường có kích thước nhỏ hơn so với video, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ trên thiết bị.

Top 10 cách tải nhạc Youtube về MP3 dễ thực hiện nhất

Hiện nay, trước sự phát triển của công nghệ thông tin, chúng ta có thể tận dụng các các trang website thứ 3 để tải nhạc Youtube về Zing MP3. Nhưng vấn đề quan trọng đặt ra là bạn cần biết được đâu là nguồn tải uy tín để hạn chế những rủi ro không đáng có xảy ra.

Sử dụng y2mate

Y2Mate là một công cụ trực tuyến phổ biến cho phép người dùng tải video và nhạc từ YouTube và nhiều nền tảng khác một cách nhanh chóng. Y2Mate còn cung cấp các tùy chọn chất lượng khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn độ phân giải và kích thước file phù hợp với thiết bị. Chất lượng tải về mà bạn có thể lựa chọn là 64kbps, 96kbps, 128kbps, 192kbps, 256kbps cho đến 320kbps. 

Hơn hết, Y2Mate không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản hay cài đặt phần mềm. Chính vì thế nó mới giúp tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quy trình tải xuống. Hơn nữa, trang website cũng hỗ trợ người dùng đăng tải các tệp từ Cloud. Và để thực hiện tải nhạc Youtube thì bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau đây.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang website của Y2Mate là https://www.y2mate.com/en1914/youtube-mp3. Sau đó, bạn mở thêm tab Youtube và tiến hành lấy link video mà mình muốn chuyển đổi.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-2Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút “Start” và chọn hình thức tải xuống là MP3 cũng như nhấn chọn “Download” là hoàn thành rồi nhé.

Tải nhạc Youtube về Zing MP3 bằng yt1s

Đối với người dùng Việt Nam, yt1s là một cái tên còn khá mới mẻ nhưng nó lại được nhiều người ở châu Âu yêu thích. Đến thời điểm viết bài này, nền tảng đã có hơn 20 ngôn ngữ đã bao gồm tiếng Việt. Do đó, bạn có thể tận dụng yt1s để thực hiện các thao tác tải video Youtube về thiết bị thật tiện lợi mà không sợ rào cản về ngôn ngữ.

Song song đó, nền tảng này cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết. Chẳng hạn như khả năng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, giúp người dùng linh hoạt trong việc lựa chọn file tải về. Điều này rất hữu ích cho những ai muốn lưu trữ nội dung giải trí trên thiết bị của mình để nghe nhạc hoặc xem video mà không cần kết nối internet.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập vào địa chỉ “https://yt1s.com/en590/youtube-to-mp3”. Tại đây bạn chỉ cần lấy link video ca nhạc Youtube mà mình muốn tải xuống và dán vào khung trắng.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-3

Bước 2: Bạn hãy chọn mục “Convert MP3” và chờ trong giây lát để quá trình chuyển đổi thành công. Cuối cùng là bạn chọn chất lượng âm thanh là xong.

Sử dụng ytop1

Cái tên nền tảng tiếp theo mà chúng ta có thể tận dụng để tải nhạc Youtube về Zing MP3 là ytop1. Ưu điểm của Ytop1 là khả năng tải xuống với tốc độ nhanh chóng và chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt. Điều này giúp người dùng có được trải nghiệm nghe nhạc và xem video mượt mà, không bị gián đoạn. Đồng thời, website có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị cũng như hệ điều hành hiện nay.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link “https://ytop1.com/en402”. Bạn cũng thực hiện thao tác lấy link video âm nhạc và dán vào ô trống.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-4

Bước 2: Bạn hãy nhấn chọn nút “Get link video” và chờ vài giây để quá trình chuyển đổi hoàn tất. Sau đó, bạn hãy chọn vào nút “MP3”, chọn tiếp “MP3 High Quality” và bấm “Download file MP3” để tải về.

Tải nhạc Youtube về Zing MP3 bằng ListenYoutube

ListenToYouTube là ứng dụng trực tuyến tiện lợi nhất để chuyển đổi cũng như tải nhạc YouTube sang âm thanh MP3. Dịch vụ này nhanh, miễn phí và không yêu cầu đăng ký. Tất cả những gì bạn cần là liên kết video YouTube hoặc ít nhất là một từ khóa tìm kiếm. Phần mềm YoutubeMp3 sẽ liên hệ với nhiều dịch vụ API, yêu cầu họ trích xuất âm thanh, chuyển đổi sang mp3 và cung cấp cho bạn một số nút để tải xuống tệp. 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link “https://listentoyoutube.cc/”. Tiến hành lấy link video mà bạn muốn tải file về và dán vào ô trống.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-5

Bước 2: Bạn hãy nhấn vào nút “Go” để công cụ tiến hành quá trình chuyển đổi. Cuối cùng là bạn nhấn chọn nút “Download MP3” là hoàn thành rồi nhé.

Sử dụng x2convert

Nếu như bạn muốn tải nhạc Youtube về Zing MP3 với tốc độ nhanh mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh thì hãy tham khảo đến x2convert. Với khả năng lựa chọn chất lượng âm thanh tốt nhất. x2convert giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cũng như đáp ứng đúng nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào đường liên đến đến “https://x2convert.video/vi518”. 

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-6

Bước 2: Bạn hãy dán đường dẫn video âm nhạc của Youtube vào mục link và chọn “Get link MP3 Youtube”. Khi quá trình chuyển đổi thành công trong ít phút thì bạn hãy bấm chọn nút “Download”.

Tải nhạc Youtube về Zing MP3 bằng Snapsave.io

Snapsave.io sở hữu rất nhiều tính năng đột phá và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Chẳng hạn như bạn có thể tải xuống bất kỳ video ca nhạc nào mình yêu thích từ Youtube. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng nền tảng này tương thích với mọi thiết bị và mọi hệ điều hành. 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường dẫn “https://snapsave.io/vi”. Đồng thời, bạn cũng sao chép đường dẫn và dán vào khung.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-7

Bước 2: Bạn hãy nhấn chọn nút “Tải xuống” và bạn định dạng MP3 là được nhé.

Sử dụng Dirpy

Dirpy là dịch vụ ghi video kỹ thuật số Internet (DVR) tiên tiến cho phép bạn ghi lại và chuyển đổi phương tiện truyền thông trực tuyến miễn phí yêu thích của mình. Dirpy có thể được sử dụng như một trình chuyển đổi Youtube hoặc một trình chuyển đổi cho bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác miễn phí trên internet. Khi bạn sử dụng Dirpy như một trình chuyển đổi Youtube sang mp3 cũng như có quyền truy cập vào các chuyển đổi thời gian thực

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link “https://dirpy.com/”.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-8

Bước 2: Sau đó, bạn hãy dán link video Youtube đã copy và bấm “dirpy”. Sau đó bạn sẽ được chuyển tiếp đến giao diện “Record Audio”, tại đây bạn có thể lựa chọn đoạn âm thanh bắt đầu và kết thúc mà mình muốn tải xuống.

Sử dụng ytmp3.cc

Với YTMP3, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi hay tải nhạc YouTube về Zing MP3 (âm thanh) hoặc MP4 (video) và tải xuống miễn phí. Dịch vụ này hoạt động trên máy tính, máy tính bảng và thiết bị di động. Các video luôn được chuyển đổi sang chất lượng cao nhất có thể. Và nền tảng này có thể chuyển đổi video lên đến tối đa 90 phút. Trên thực tế đây là một con số cần thiết, bởi vì nó còn liên quan đến thời gian chuyển đổi. Nếu bạn chuyển đổi video thời lượng dài thì chắc chắn bạn sẽ chờ đợi tiến trình này hoàn thiện càng lâu.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào “https://ytmp3.cc”. Kế đến là bạn tìm kiếm video trên Youtube và sao chép URL video cũng như dán URL video ở trên vào trình chuyển đổi của ytmp3.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-9

Bước 2: Bước tiếp theo là bạn hãy chọn định dạng giữa MP3 hoặc MP4. Trong trường hợp nếu không có lựa chọn nào được đưa ra, video sẽ được chuyển đổi sang MP3 theo mặc định.

Bước 3: Cuối cùng, bạn hãy nhấp vào nút “Chuyển đổi” để bắt đầu chuyển đổi. Quá trình chuyển đổi trên nền này có thể mất một khoảng thời gian ngắn. Ngay khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn sẽ có thể tải xuống video đã chuyển đổi bằng cách nhấp vào nút “Tải xuống”, như vậy là xong.

Tải nhạc Youtube về Zing MP3 bằng YT5s

Trình tải xuống video Youtube của YT5s sẽ giúp bạn nhanh chóng tải xuống bất kỳ video Youtube nào sang các định dạng như: MP4, MP3, WEBM, M4A,…Đặc biệt hơn là nền tảng có khả năng hỗ trợ tải xuống và chuyển đổi video Youtube không giới hạn với tốc độ truyền tải tốt nhất lên tới 1GB/giây. Hơn hết, các tập tin được chuyển đổi và tải xuống vẫn giữ nguyên chất lượng và nội dung như trên YouTube.

Đồng thời, bạn có thể yên tâm về Yt5s vì nó là trình tải video Youtube trực tuyến hoạt động tốt trên mọi nền tảng như Windows, Mac hoặc Linux, Android, iPhone… mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Riêng về mặt âm thanh thì Yt5s.io hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video và âm thanh. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video YouTube sang các định dạng MP3, 3GP, MP4, WMA, M4A, FLV, WEBM và MO, v.v.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link “https://yt5s.io/en101”.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-10

Bước 2: Bạn hãy dán liên kết YouTube hoặc nhập từ khóa vào hộp tìm kiếm. Tiếp đến là chọn định dạng đầu ra MP4 hoặc MP3 mà bạn muốn chuyển và nhấp vào nút “Tải xuống”. Bạn chỉ cần đợi vài giây để quá trình chuyển đổi hoàn tất và tải tệp xuống.

Sử dụng Getmp3 pro

Mỗi ngày, nhiều người dùng nền tảng lưu trữ video YouTube tải lên hàng triệu video clip và chia sẻ chúng với người đăng ký kênh. Thật không may, YouTube không cung cấp tùy chọn tải xuống video hoặc nhạc miễn phí từ nền tảng của mình. Chính vì thế chúng ta cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nền tảng khác và cái tên cuối cùng được giới thiệu trong bài viết này là Getmp3 pro.

Getmp3 pro tạo ra một dịch vụ và ứng dụng mà qua đó bạn có thể nhanh chóng miễn phí tải xuống cả video (MP4) và âm thanh (MP3) vào máy tính hoặc thiết bị di động của mình. Getmp3 pro đã tối ưu hóa trang web để thân thiện với người dùng cho cả người dùng máy tính để bàn và người dùng của tất cả các thiết bị di động trên hệ điều hành Android và iOS.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link “https://getx.topsandtees.space”.

tai-nhac-youtube-ve-zing-mp3-11

Bước 2: Bạn cần mở trang web YouTube và chọn video bạn muốn lưu. Sau đó tiến hành sao chép địa chỉ video từ thanh địa chỉ của trình duyệt và dán liên kết vào thanh tìm kiếm trên trang web Getmp3 pro.

Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần chọn định dạng và chất lượng xong muốn rồi tiến hành tải xuống đoạn âm thanh đã chuyển đổi là được nhé.

Lưu ý khi thực hiện cách tải nhạc Youtube về Zing MP3

Khi tải nhạc từ YouTube về MP3, chất lượng âm thanh là một yếu tố quan trọng. YouTube cung cấp video với nhiều độ phân giải khác nhau, và chất lượng âm thanh cũng phụ thuộc vào video nguồn. Thông thường, công cụ tải nhạc cho phép bạn lựa chọn chất lượng âm thanh (ví dụ: 128kbps, 192kbps, 320kbps). Bạn nên chọn chất lượng phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Ví dụ, 320kbps sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn nhưng sẽ chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hơn so với các lựa chọn khác.

Thêm vào đó, YouTube chứa rất nhiều nội dung có bản quyền, và việc tải về mà không có sự cho phép của chủ sở hữu có thể vi phạm. Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ tải về những bài hát hoặc video mà chủ sở hữu đã cho phép tải hoặc nằm trong phạm vi công cộng, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên Youtube hình thức video nhạc cho phép tải miễn phí, chẳng hạn như bạn có thể tìm kiếm từ khóa “NCS không bản quyền”.

Ngoài vấn đề về bản quyền, bảo mật cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi tải nhạc từ YouTube. Bạn không nên nhập thông tin cá nhân vào các trang web yêu cầu dữ liệu mà không đảm bảo an toàn. Đồng thời, tránh tải phần mềm không rõ nguồn gốc hay click vào các quảng cáo không mong muốn để bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công mạng.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã hoàn thành gợi ý đến bạn Top 10 cách tải nhạc Youtube về Zing MP3 nhanh và chất lượng cao. Những cách này sẽ giúp bạn lưu trữ và thưởng thức âm nhạc, podcast hoặc nội dung âm thanh yêu thích mà không cần kết nối internet theo cách tiện lợi nhất. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên những lưu ý mà chúng tôi cung cấp để đảm bảo quá trình sử dụng nhạc trên Youtube là đúng nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Agribank E-Mobile Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử
10 Cách tải nhạc Youtube về MP3 đơn giản nhất
OPPO xác nhận thiết kế Find X8 và Find X8 Pro trong đoạn giới thiệu chính thức
Galaxy-Z-Fold-6-Special-Edition
Galaxy Z Fold 6 Special Edition xuất hiện với thiết kế mới, dự kiến ra mắt cuối tháng 10