SoundPeats H1

Tai nghe SoundPeats H1: Phụ kiện âm thanh tốt nhất trong phân khúc giá rẻ

XEM NHANH

Soundpeats là thương hiệu tai nghe mang tầm quốc tế đã có mặt ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Trong đó, SoundPeats H1 chính là sản phẩm của hãng được đánh giá cao cả về thiết kế, chất lượng và giá cả mà bạn không nên bỏ qua.

Những ưu điểm nổi trội của tai nghe SoundPeats H1

Thiết kế nhỏ gọn hơn với trọng lượng chỉ 6,5g

Tai nghe không dây SoundPeats H1 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ nhẹ. Kích thước cả hộp với các cạnh lần lượt là 93 x 104,5 x 42mm. Vì thế, người dùng thoải mái bỏ túi xách và mang theo đi mọi nơi. Bên cạnh đó, tai nghe chỉ có trọng lượng  6,5 gam mang đến cảm nhận đeo êm ái như không đeo.

Bên ngoài tai nghe được phủ lớp sơn màu đen sang trọng và tinh tế. Thiết kế cùng màu với hộp tạo ra sự đồng nhất cũng như ấn tượng và sự sang trọng trong sản phẩm.

tải xuống

Trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay

SoundPeats H1 đã được hãng nghiên cứu và không ngừng phát triển. Với tiêu chí chất lượng là hàng đầu nên hãng áp dụng những công nghệ tiên tiến vào trong sản phẩm của mình.

Tai nghe SoundPeats H1 được trang bị chip QCC3040 mới nhất của Qualcomm dành cho các thiết bị âm thanh. Đặc biệt, bộ giải mã âm thanh aptX kết hợp với màng loa sinh học 14,2mm có khả năng tái tạo lại âm thanh chi tiết và rõ nét hơn. Đồng thời giúp âm bass ngân vang mạnh mẽ cũng như âm thanh sống động và chân thực.

Chế độ Game Mode cải tiến cho sản phẩm tai nghe SoundPeats H1 với khả năng giảm độ trễ chỉ còn 45 mili giây.

tai-nghe-soundpeats-h1-1-2

Bên cạnh đó, tai nghe SoundPeats H1 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0. Vì vậy, bạn hoàn toàn yêu tâm về việc kết nối thiết bị luôn ổn định, lại đảm bảo mức tiêu thụ điện năng tối thiểu.

Kết hợp với trình điều khiển cảm ứng cân bằng Knowles. Đây là bộ điều khiển động tùy chỉnh và bộ phân tần đã được chứng nhận và cấp bằng sáng chế. Nó có thể điều khiển động tùy chỉnh và một bộ phân tần được mã hóa thành DNA để tái tạo âm thanh chân thực, đem tới trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

Với tất cả các điều khiển trên tai nghe, bạn có thể kiểm soát mọi thứ thông qua các thao tác chạm nhẹ nhàng từ đầu ngón tay của mình. Nói “Hi SoundPeats” sẽ đánh thức trợ lý giọng nói để trả lời hoặc thực hiện lệnh bạn yêu cầu.

Hỗ trợ chống ồn, chống nước tối ưu

Tuy là phân khúc giá rẻ nhưng tai nghe SoundPeats H1 vẫn được trang bị công nghệ chống ồn hiện đại cVC lọc chính xác tiếng ồn môi trường, không sợ bị nhiễu với các cuộc gọi độ nét cao.

Điểm cộng này chắc chắn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh cũng như nghe gọi tốt nhất, giống như giao tiếp mặt đối mặt.

z9mjzrkpwgbbxlluufqd

Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu công nghệ chống thấm nước đa dạng phân phối từ IPX5. Ngay cả khi hoạt động ra nhiều mồ hôi hoặc không may dính nước vẫn được bảo vệ an toàn.

Dung lượng pin ấn tượng lên đến 40 giờ

Tai nghe SoundPeats H1 có dung lượng pin cực khủng. Bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 giờ. Tổng thời gian bao gồm cả thời gian chờ trong hộp của thiết bị lên tới 40 giờ thông qua cổng sạc type-C và sạc không dây tiện lợi.

Khi tai nghe hết pin, bạn chỉ cần dành ra khoảng 1,5 giờ là đã có thể sạc đầy và hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không hề sợ ngắt quãng do hết pin.

Tạm kết 

Nếu so về chất lượng âm thanh cùng công nghệ hiện đại thì tai nghe không dây SoundPeats H1 không hề kém cạnh với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm lại rẻ hơn và hợp túi tiền nhiều đối tượng.

Hoàng Hà Mobile đang bán sản phẩm này với giá khuyến mãi chỉ 1̶.̶9̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶đ̶ >> 1.690.000đ. Giá tốt mua ngay!

Đặt mua tai nghe SoundPeats H1 tại đây

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone bị hỏng nút nguồn? ĐỪNG LO! Thử ngay những cách khóa màn hình thay thế sau đây

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua