DSC07662

Chiêm ngưỡng tai nghe extra-bass Sony WF-XB700 mới toanh: Pin tới 18 tiếng, giá chưa tới 3 triệu

XEM NHANH

Sony vừa giới thiệu chiếc tai nghe true-wireless WF-XB700 mới trong bộ sản phẩm EXTRA BASS của mình với nhiều công nghệ đỉnh cao.

Hướng tới đối tượng người dùng bass-head, Sony WF-XB700 là mẫu tai nghe có âm bass cực ấn tượng và thời lượng pin siêu dài lên tới 18 giờ nghe nhạc chỉ với một lần sạc.

Tai nghe EXTRA BASS Sony WF-XB700 ra mắt

Đây là mẫu true-wireless đầu tiên trong dòng sản phẩm EXTRA BASS của Sony. WF-XB700 được Sony thiết kế với phong cách Bám giữ ba điểm, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp tai nghe trụ chắc trên tai người dùng khi vận động. Khả năng kháng nước IPX4 cũng giúp bảo vệ chiếc tai nghe này khỏi mồ hôi khi vận động hoặc những cơn mưa bất chợt. Kèm theo tai nghe là chiếc hộp sạc hình kén giống như Galaxy Buds+, vừa nhỏ gọn vừa thời trang.

DSC07721

Điểm ăn tiền nhất trên chiếc tai nghe này là chất âm mạnh mẽ của WF-XB700. Sản phẩm này được Sony khẳng định là sẽ giúp người dùng “Lắc lư theo từng âm BASS” nhờ âm trầm được tái tạo cực sâu và hào sảng. Người dùng cũng có thể nghe nhạc cực lâu với 8 tiếng trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp. Kết hợp cùng hộp sạc, thời lượng pin của chiếc tai nghe này được kéo dài tới 18 tiếng.

Hiện tại, sản phẩm sắp được đưa lên kệ Hoàng Hà Mobile với giá dự kiến 2.990.000đ và được bảo hành 12 tháng chính hãng Sony. Hãy click ngay link bên dưới để đăng kí nhận thông tin về sản phẩm mới này nhé!

TAI NGHE WF-XB700 CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi 9 ra mắt với Helio G80, OnePlus Z chuẩn bị phá đảo phân khúc tầm trung với Snapdragon 765G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay
plant-and-zombie-thumb
Hướng dẫn cách chơi Plants vs Zombies 2 cho người mới bắt đầu
portal-thumb
Game giải đố một người chơi mới nhất đến từ Valve, phong cách chơi độc lạ
zombie-tsunami
Bí quyết chiến thắng Zombie Tsunami: Hướng dẫn đỉnh cao cho game thủ di động