tai-nghe-samsung-galaxy-buds-live

Tai nghe không dây Galaxy Buds Live mới của Samsung có thể dàng tháo mở và sửa chữa

XEM NHANH

Một tin vui cho những người dùng đã đặt trước Samsung Galaxy Note 20 Ultra mới mà được tặng kèm tai nghe Galaxy Buds Live đó là chiếc tai nghe này có thể dễ dàng tháo mở và sửa chữa mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live mới có thể dễ dàng tháo mở và sửa chữa

Theo đó, mới đây kênh YouTube iFixit đã vừa nhận được mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds Live mới nhất và họ đã nhanh chóng mổ xẻ để có thể xem chi tiết những linh kiện bên trong chiếc tai nghe này.

Theo như trong đoạn video dưới đây, iFixit sau khi nghiên cứu và tìm hiểu thì đã đánh giá và chấm điểm 8/10 dành cho Galaxy Buds Live vì khả năng dễ dàng tháo mở và sửa chữa của mẫu sản phẩm này. Ngoài ra, iFixit cũng nhấn mạnh thêm rằng, sau tất cả những mẫu tai nghe không dây từ trước tới nay họ từng làm “phẫu thuật” thì Galaxy Buds Live chính là mẫu tai nghe dễ dàng tháo mở và sửa chữa nhất.

Đoạn video tháo mở Galaxy Buds Live của iFixit

Và họ nói rằng điều này hoàn toàn đối lập với mẫu tai nghe AirPods Pro của Apple, vì mẫu tai nghe này chỉ được iFixit chấm điểm 0/10, có quá nhiều keo để gắn kết giữa các bộ phận và khả năng sửa chữa gần như là con số 0 tròn trĩnh. Vì vậy nên nếu bạn đọc đang sở hữu một chiếc AirPods Pro mà chẳng may có bị hỏng thì xin chia buồn bạn sẽ phải bỏ tiền ra để “tậu” về cho mình một chiếc tai nghe mới đấy.

Galaxy Buds Live – mẫu tai nghe không dây mới của Samsung, với một mức giá rẻ hơn, chất âm đã được cải thiện, cùng với một thiết kế lạ mắt hơn mẫu Galaxy Buds và Buds+ tiền nhiệm, đặc biệt là có thể dễ dàng sửa chữa thì mẫu tai nghe này hứa hẹn sẽ là một món phụ kiện cực HOT và được nhiều người dùng săn đón trong khoảng thời gian nửa cuối năm nay.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds Live mới của Samsung? Cũng như có muốn chọn mua mẫu tai nghe này không? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm nhanh Galaxy Buds Live – Hạt Đậu đáng khen của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất