Realme Buds Air Neo – mẫu tai nghe không dây mang hình bóng của AirPods chuẩn bị ra mắt người dùng

Realme Buds Air Neo – mẫu tai nghe không dây mang hình bóng của AirPods chuẩn bị ra mắt người dùng

XEM NHANH

Vậy là sau những thông tin rò rỉ vào cuối năm ngoái, mẫu tai nghe không dây giá rẻ của Realme mang tên Buds Air Neo đã nhận được những chứng chỉ quan trọng và có lẽ ngày ra mắt cũng tới rất gần rồi.

Tai nghe không dây Buds Air Neo của Realme chuẩn bị trình làng

Sau một vài thông tin rò rỉ vào cuối năm 2019 thì giờ đây chiếc tai nghe không dây của Realme mang tên Buds Air Neo đã chính thức nhận được chứng chỉ quan trọng từ IMDA cùng mã model sản phẩm là RMA205, trước đó thì mã model này cũng đã từng nhận được chứng chỉ từ cơ quan NCC. Tất cả những thông tin đã chứng tỏ một điều rất rõ ràng rằng, ngày ra mắt của mẫu tai nghe này sẽ không còn xa nữa.

Đặc biệt, mã model RMA205 có một mối liên kết thực sự rất sát với Realme Buds Air Neo, khi mà mã model này đã xuất hiện trong bộ mã nguồn của Realme UI.

 RMA205 được tìm thấy trong bộ mã nguồn của Realme UI

Ngoài ra, theo như các nguồn thông tin rò rỉ thì Realme Buds Air Neo sẽ có thiết kế mang hình bóng của mẫu AirPods đến từ nhà Apple. Tuy nhiên vì là một sản phẩm hướng đến phân khúc bình dân nên hộp sạc đi kèm sẽ chỉ sử dụng cổng sạc Micro USB mà thôi chứ không phải là chuẩn USB Type-C hay là Lightning. Realme Buds Air Neo cũng sẽ không hỗ trợ sạc không dây.

Một số thông tin về Realme Buds Air Neo

Điểm lại một chút về thông số kĩ thuật của Realme Buds Air Neo, mẫu tai nghe này sẽ sử dụng con chip R1, hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.0. Con chip R1 này theo như Realme công bố thì sẽ hỗ trợ rất tốt cho game thủ; bởi độ trễ âm thanh trên chiếc tai nghe Buds Air Neo này sẽ giảm xuống chỉ còn 120ms.

tai nghe Realme Buds Air Neo
“Người đàn anh” Realme Buds Air

Mỗi bên tai nghe sẽ được trang bị 1 mic chính để đàm thoại cũng như một mic phụ chống ồn. Sâu bên trong sẽ là bộ driver 12mm tăng âm bass, phù hợp với những tín đồ nghe nhạc thích những thể loại nhạc có nhiều âm trầm. Buds Air Neo sẽ tương thích với cả Android lẫn iOS, hỗ trợ gọi trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant bằng nút cảm ứng trên tai nghe.

Viên pin được trang bị trên Buds Air Neo cho người dùng khả năng nghe nhạc lên tới 3h liên tục, và 17h khi sử dụng hộp sạc.

Tạm kết

Với những thông tin trên kèm theo thông số cấu hình, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu tai nghe này của Realme? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ