Hoàng Hà Mobile (1)

Tai nghe OPPO Enco X2 tiết lộ thiết kế, hợp tác với Dynaudio

XEM NHANH

Tai nghe OPPO Enco X TWS đã ra mắt vào năm 2020, nhưng người dùng yêu mến OPPO phải đợi tới năm 2022 để chào đón sản phẩm kế nhiệm. Hình ảnh của OPPO Enco X2 đã bị rò rỉ bởi chuyên gia @Ice Universe, tiết lộ sự hợp tác với Dynaudio.

Tai nghe OPPO Enco X2 hợp tác với Dynaudio

Theo hình ảnh được cung cấp bởi @Ice Universe, OPPO đã không thay đổi quá nhiều thiết kế cho Enco X2, vì chúng vẫn có vỏ sạc giống như viên đá cuội. Phần tai nghe cũng sẽ có logo của Dynaudio như dòng tai nghe tiền nhiệm.

Mặt sau của hộp sạc Enco X2 cũng có thương hiệu Dynaudio giống như Enco X, tiết lộ rằng OPPO một lần nữa hợp tác với thương hiệu Đan Mạch để điều chỉnh âm thanh cho tai nghe của mình.

dynaudio-vector-logo

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu vỏ của Enco X2 có hoàn thiện mờ hay bóng như vỏ sạc của người tiền nhiệm hay không. Khung màu bạc mà chúng ta có trên hộp sạc của Enco X hiện đã được loại bỏ, và với phần dưới có khả năng là nơi chứa cổng USB-C.

Thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về thông số kỹ thuật và tính năng của OPPO Enco X2, tuy nhiên đây sẽ là một sản phẩm được đánh giá cao, dựa trên thành công của OPPO Enco X. Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO TAI NGHE GIÁ RẺ TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới