tai-nghe-oppo-enco-x2-1

Tai nghe OPPO Enco X2 lộ hình ảnh thực tế, sẽ ra mắt vào 24 tháng 2

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh thực tế của tai nghe OPPO Enco X2 được tiết lộ và dự kiến ra mắt vào 24/2 sắp tới khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Tai nghe OPPO Enco X2 lộ hình ảnh thực tế, sẽ ra mắt vào 24 tháng 2

Gần đây đã hé lộ một trong những tai nghe âm thanh nổi không dây thực sự sắp ra mắt có tên là OPPO Enco X2 thông qua một bài đăng trên Weibo. Bên cạnh đó, OPPO đã xác nhận rằng OPPO Enco X2 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 2 trong một bài đăng mới nhất của mình trên trang web tiểu blog của Trung Quốc.

Trên Weibo, Giám đốc sản phẩm Pete Lau của OPPO đã đăng một hình ảnh nhấn mạnh chất lượng âm thanh vượt trội của dòng tai nghe này. Hơn nữa, OPPO cũng sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng OPPO Find X5 tại cùng một sự kiện. Theo bài đăng trên Weibo, tai nghe OPPO Enco X2 TWS sẽ ra mắt vào lúc 19h00 theo giờ Trung Quốc tại sự kiện ra mắt ngày 24 tháng 2. Bên cạnh đó, bài đăng bao gồm một hình ảnh tiết lộ rằng thiết kế của tai nghe là kết quả của sự hợp tác của Oppo với nhà sản xuất loa nổi tiếng của Đan Mạch, Dynaudio.

tai-nghe-oppo-enco-x2-2

Hơn nữa, hình ảnh teaser gợi ý rằng tai nghe sẽ áp dụng thiết kế in ear. Bên cạnh đó, bài đăng cũng xác nhận tai nghe sẽ sử dụng cấu trúc đơn vị âm thanh kép đồng trục thế hệ thứ hai. Ngoài ra, nó sẽ cung cấp hỗ trợ âm thanh siêu rõ nét LHDC 4.0. Thêm nữa, Enco X2 cũng sẽ hỗ trợ khả năng khử tiếng ồn sâu băng thông cực rộng.

tai-nghe-oppo-enco-x2-1
Hình ảnh thực tế của tai nghe OPPO Enco X2

Theo Lau, Enco X2 mang đến một “cải tiến đột phá”. Hơn nữa, có vẻ như OPPO đã tập trung nhiều hơn vào phần bên trong cho Enco X2. Dòng tai nghe Enco X ban đầu ra mắt lần đầu vào tháng 10 năm 2020, có giá bán 999 Nhân dân tệ (khoảng 158 USD) ~ 3.6 triệu VNĐ tại Trung Quốc. Có khả năng Enco X2 sẽ có cùng mức giá với dòng sản phẩm này.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Redmi Note 11S – Thêm một sự lựa chọn tốt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí