Tai nghe không dây SONY WH-CH520: Sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ trong phân khúc giá rẻ

XEM NHANH

Giới trẻ ngày nay đã không còn xa lạ với những món đồ công nghệ vừa mang tính thời trang vừa mang tính ứng dụng cực hữu ích như những chiếc tai nghe chụp tai, đặc biệt là những loại tai nghe chụp tai không dây. Tai nghe không dây WH-CH520 đến từ nhà SONY là sự lựa chọn hoàn hảo khi vừa là một món đồ công nghệ giúp nghe nhạc thư giãn vừa là một món phụ kiện thời trang cực cá tính.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Với màu sắc chủ đạo là đen, xanh dương và màu kem, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc tai nghe phù hợp với cá tính của riêng mình. Thiết kế nhỏ gọn, chưa tới 150g dễ dàng bỏ vào balo, túi xách mang đi du lịch, công tác để bạn có thể chill mọi lúc mọi nơi. Thiết kế với đai choàng đầu dễ điều chỉnh và vừa vặn, miếng đệm tai mềm mại, êm ái giúp bạn thoải mái suốt cả ngày dài mà không có cảm giác cấn hay đau tai. Thêm nữa, SONY hướng tới sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, nên WH-CH520 được thiết  kế 1 phần từ nhựa tái chế, và bao bì riêng không chứa nhựa thân thiện với môi trường.

Âm thanh sống động, chân thực với công nghệ DSEE

Tai nghe không dây SONY WH-CH520 có cơ chế giúp khôi phục các hòa âm và độ sống động bằng cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE) giúp mang lại trải nghiệm âm thanh một cách chân thực và tốt nhất.


Cơ chế DSEE sẽ khôi phục các thành phần tần số cao giúp tăng độ rõ nét, để tạo nên âm thanh chất lượng, tự nhiên sát với bản gốc. Bạn còn có thể cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh cho riêng mình bằng cách cài đặt, điều chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân. Bạn có thể chỉnh sửa các thông số âm thanh, hay tạo mới và lưu các chế độ cài đặt sẵn trên ứng dụng Sony│Headphones Connect cho phù hợp với từng bản nhạc mà bạn nghe.

Chế độ rảnh tay tiện lợi, nâng cao trải nghiệm với chứng nhận 360 Reality Audio

Đạt chứng nhận 360 Reality Audio, tai nghe SONY WH-CH520 phân tích hình dáng tai giúp tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc của bạn. Gọi rảnh tay cực dễ dàng vì bạn chỉ cần bấm nút trên vành tai để tiếp nhận cuộc gọi, WH-CH520 giảm tiếng ổn xung quanh để cuộc gọi có chất lượng cao, âm thanh rõ ràng, không bị gián đoạn kể cả trong môi trường ồn ào.

Nghe nhạc thả ga với thời lượng pin cực khủng tới 50 giờ

Đi học, đi làm, đi chơi không lo hết pin vì tai nghe SONY WH-CH520 cho thời gian sử dụng lên tới 50 giờ liên tục. Khi bạn để chế độ chờ, thời gian sử dụng có thể lên tới 200 giờ (theo hãng công bố) mà thời gian để sạc đầy tai nghe chỉ khoảng 3 giờ. Những lúc hết pin bạn cũng không cần quá lo lắng, vì sạc trong 3 phút thời lượng sử dụng tai nghe có thể đạt tới 1,5 giờ.

Khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng

Bluetooth 5.2 giúp kết nối dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc tai nghe còn có khả năng kết nối với 2 thiết bị bluetooth cùng lúc, dễ dàng ghép nối với máy tính xách tay, PC, máy tính bảng chạy Windows 10 trở lên. Bộ nút điều khiển được tích hợp khá đầy đủ trên chiếc tai nghe SONY WH-CH520, bạn có thể chuyển bài, điều chỉnh âm lượng hay dừng và bỏ qua các bản nhạc mà bạn không thích cực dễ dàng chỉ với một chạm. Tính năng điều khiển bằng giọng nói cũng rất hữu ích, bạn không cần phải dừng những việc đang làm mà chỉ cần nhấn nút thoại trên tai nghe để nhận trợ giúp từ Google hay Siri giúp bạn phát nhạc, nhắn tin, gọi điện, quản lý lịch và lời nhắc.

Lời kết

Với những tính năng nổi bật kể trên, tai nghe không dây SONY WH-CH520 thực sự là một lựa chọn hợp lý dành cho giới trẻ. Giá sản phẩm cũng rất phù hợp, chỉ khoảng 1 triệu đồng cho sản phẩm chính hãng sẵn hàng tại Hoàng Hà Mobile. Nếu có nhu cầu mua tai nghe không dây SONY WH-CH520, hãy ghé website hoặc ra cửa hàng gần nhất của Hoàng Hà Mobile để mua sắm và nhận được ưu đãi bạn nhé!

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ các video review hấp dẫn:

Tin mới nhất
hinh-anh-con-tho
Bộ sưu tập hình ảnh con thỏ 4K dễ thương cho máy tính
beyond-good-and-evil-2-1
Beyond Good And Evil 2 – Thể thức game hành động, phiêu lưu bắn súng
One-UI-6-beta
Các mẫu Galaxy Watch5 và Watch4 hiện có thể cài đặt One UI 6 beta
airpods-co-camera
Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt AirPods có camera vào năm 2026