tai-nghe-khong-day-nokia-1

Nokia có thể sẽ cho ra mắt thêm bộ tai nghe không dây Power Earbuds Lite giá rẻ

XEM NHANH

Theo như một số nguồn tin rò rỉ gần đây, có vẻ như Nokia sẽ cho ra mắt thêm một phiên bản tai nghe không dây Power Earbuds Lite giá rẻ bên canh phiên bản Power Earbuds tiêu chuẩn.

Nokia chuẩn bị cho ra mắt thêm bộ tai nghe không dây giá rẻ mới

Trước đây, HMD Global đã từng cho ra mắt mẫu tai nghe Nokia Power Earbuds BH-605 và đã được nhiều chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao về mặt chất âm cũng như sở hữu một thời lượng pin ấn tượng. Và có vẻ như HMD đang lên kế hoạch để chuẩn bị trình làng một phiên bản tai nghe Nokia với mức giá dễ chịu hơn, có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Cụ thể, mẫu tai nghe giá rẻ này sẽ có tên là Nokia Power Earbuds Lite và mới đây mẫu tai nghe này đã vừa nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan Bluetooth SIG, mang số mã hiệu sản phẩm là BH-405. Tuy nhiên về mặt thông số kĩ thuật chi tiết, phía cơ quan Bluetooth SIG cũng không chia sẻ gì thêm.

tai-nghe-khong-day-nokia-2

Thông tin về tai nghe Nokia Power Earbuds Lite từ cơ quan Bluetooth SIG

Có một điểm thú vị đó chính là mẫu Nokia Power Earbuds Lite lại được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth phiên bản 5.1, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn trước đó chỉ có công nghệ Bluetooth là 5.0. Việc sở hữu công nghệ Bluetooth mới sẽ giúp cho Nokia Power Earbuds Lite có được thời lượng pin dài hơn, khả năng kết nối ổn định hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Tại sự kiện IFA 2020 tới đây, việc HMD Global tham gia vào sự kiện này là chắc chắn 100% nếu như sự kiện không bị hoãn bởi đại dịch COVID-19. Tại sự kiện, công ty sẽ cho ra mắt hàng loạt smartphone mới như Nokia 2.4, Nokia 3.4, Nokia 6.3 và Nokia 7.2. Và có lẽ, mẫu tai nghe Nokia Power Earbuds Lite cũng sẽ được ra mắt cùng vào sự kiện ngày hôm đó. Sự kiện IFA 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 3/9 tới đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu tai nghe mới này của Nokia? Và bạn có ý định sẽ chọn mua mẫu tai nghe này nếu như thiết bị có mức giá tốt không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới