5 triệu cho tai nghe không dây Samsung Gear IconX 2018 có đáng không

Samsung Gear IconX 2018 và trải nghiệm âm nhạc không giới hạn

XEM NHANH

Tai nghe không dây Gear IconX 2018 đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Gear IconX hứa hẹn mang lại trải nghiệm nghe nhac không dây tuyệt vời cho giới trẻ.

Gear IconX cho trải nghiệm âm thanh mượt mà

Gear IconX 2018 là tai nghe không dây, kết nối với smartphone qua Bluetooth, hoặc trực tiếp phát từ ứng dụng của bên thứ 3 như Spotify và Youtube.

Tai nghe không dây Gear IconX 2018

Tai nghe không dây Gear IconX có thể hoạt động với chế độ độc lập và có khả năng lưu trữ nhạc và danh sách phát với bộ nhớ trong lên tới 4GB. Chính vì vậy, người dùng thỏa sức tận hưởng thoải mái với kho nhạc lưu trữ trong Gear IconX mà chẳng cần đến smartphone bên mình.

Gear IconX tạo nên sự khác biệt nổi bật bởi chuẩn mực âm thanh rất cao, liền mạch. Thiết kế công thái học thông minh trên Gear IconX giúp cách âm hiệu quả. Người dùng sẽ có riêng cho mình thế giới âm nhạc mà không bị sự ồn ào xung quanh làm gián đoạn.

Đầu ra âm thanh của Gear IconX chứa bộ giải mã nguồn dữ liệu số của Samsung, nó liên tục phân tích sóng giao thoa giữa WiFi và tín hiệu Bluetooth khác nên sẽ cho âm thanh chính xác và mượt mà nhất. Gear IconX còn đảm bảo nhạc phát liên tục ngay cả khi xảy ra sự cố gián đoạn hoặc nhiễu.

Tính năng theo dõi vận động

Tai nghe không dây Gear IconX là sự kết hợp giữa công nghệ âm thanh cao cấp với tính năng theo dõi vận động. Cảm biến trên tai nghe tự động đo tốc độ, thời gian luyện tập, lượng calo, quãng đường, từ đó phân tích, đánh giá chất lượng của tập luyện thể thao.

Tai nghe không dây Gear IconX 2018

Khi sở hữu tai nghe Gear IconX bạn sẽ như có một huấn luyện viên độc lập, theo dõi hoạt động tập luyện, hướng dẫn tập luyện bằng giọng nói, cập nhật thời gian thực tế của việc luyện tập giúp cải thiện hiệu quả.Tất cả các kết quả luyện tập của người dùng được tích hợp với ứng dụng Samsung Health, rất dễ dàng để theo dõi.

Gear IconX sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Tai nghe tích hợp bộ cảm biến vật lý Touchpad, cho người dùng quyền kiểm soát tai nghe chỉ bằng thao tác chạm đơn giản (hoặc chỉ cần vuốt). Chỉ với một thao tác chạm tay, bạn có thể chỉnh phát nhạc, nhận cuộc gọi, từ chối cuộc gọi. Muốn chuyển bài hát bạn chạm đúp, nếu cần nghe lại bài hát trước bạn chạm 3 lần vào tai cảm biến ở tai nghe là xong.

Tai nghe không dây Gear IconX 2018

Bộ xử lý giọng nói, cho phép người dùng Gear IconX ra lệnh cho thiết bị bằng giọng nói. Giọng nói có thể điều khiển Bixby thực hiện những thao tác đơn giản.

Theo nhà sản xuất, tai nghe Gear IconX cho phép nghe nhạc liên tục trong 5 giờ qua kết nối Bluetooth và 7 giờ khi nghe trên ứng dụng độc lập.

Người dùng không cần lo lắng khi Gear IconX bị hết pin, bởi vì chiếc hộp đựng đi kèm tai nghe chính là một dụng cụ sạc hoàn hảo. Hiệu quả sạc nhanh cả chiếc hộp đựng là rất tốt, 10 phút sạc đổi lấy 1 giờ nghe nhạc.

Tai nghe không dây Gear IconX 2018

Sản phẩm hiện đã được Samsung ra mắt tại nước ta với phiên bản màu đen sang trọng phù hợp với tất cả giới tính, độ tuổi, thiết kế đẹp, sở hữu nhiều tính năng nổi bật, chắc chắn Gear IconX 2018 sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn ở mọi lúc, mọi nơi.

Tai nghe không dây Gear IconX 2018

Hiện tại, sản phẩm này đang có giá bán lẻ chính hãng là 4.990.000 đồng tại Việt Nam. Và theo thông tin chúng mình có được thì đây sẽ là một món quà pre-order cho một chiếc smartphone chuẩn bị được trình làng tại Việt Nam. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh nhất những tin tức công nghệ bạn nhé

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí