Tai nghe không dây AirPods có thể bị trì hoãn vĩnh viễn

XEM NHANH

 Nguyên nhân AirPods hoãn bán 1

Đã rõ nguyên nhân Apple trì hoãn bán ra mẫu tai nghe không dây Airpods

Tai nghe không dây của Apple được ra mắt đã được coi như vị cứu tinh cho sự “đột phá” bị chê trách nhiều nhất trên iPhone 7: loại bỏ jack cắm 3.5mm. Tuy nhiên, người dùng lại thêm một phen không khỏi thất vọng khi iPhone 7 đã mở bán gần 3 tháng mà vẫn chẳng thấy AirPods đâu. Nguyên nhân sự trì trệ này mới đây đã được tiết lộ.

Lỗi kĩ thuật là lý do khiến tai nghe không dây của Apple chưa thể mở bán!

Theo nguồn tin từ một trang công nghệ uy tín, một lỗi ký thuật cực nặng đã xảy ra trên AirPods khi hai tai nghe không thể phát tiếng cùng lúc. Một số thiết bị còn xảy ra hiện tượng trễ âm. Hiện tượng này xảy ra do việc thu tín hiệu Bluetooth của hai bên không đồng bộ.

 Nguyên nhân AirPods hoãn bán 2

AirPods có tai nghe trái và phải không thể cùng phát ra một chuẩn âm thanh

Trước đó, vào năm 2010, Apple cũng từng trì hoãn ngày ra mắt của chiếc iPhone 4 màu trắng. Nguyên nhân của việc này cũng xuất phát từ những khó khăn và vướng mắc trong khâu sản xuất.

Liệu Apple có khai tử luôn AirPods?

Apple đã rất nỗ lực để cải thiện lỗi này nhưng chưa thành công. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc Táo khuyết sẽ từ bỏ mọi nỗ lực cải thiện trục trặc kỹ thuật, và khai tử AirPods.

Điều này cũng có lý, nhưng có một nguồn tin thân cận khác của Apple đã tiết lộ: "Apple sẽ khắc phục lỗi để hai chiếc tai nghe nhận âm thanh cùng lúc và tránh sự trễ âm. Hãng cũng đang tìm cách giải quyết vấn đề khi người dùng có thể làm mất một chiếc tai nghe hoặc tai nghe hết pin." Cũng có thể nói, trục trặc có thể sẽ tạo động lực để Apple làm tốt hơn.

 Nguyên nhân AirPods hoãn bán 3

Lỗi kỹ thuật có thể sẽ làm AirPods nhận được một cải tiến tốt hơn từ Apple

Trong khi thị trường tai nghe không dây đang cực kỳ phát triển để “ăn theo” xu hướng loại bỏ cổng 3.5mm của iPhone 7, nhiều người vẫn kỳ vọng vào tai nghe AirPods để mang lại sự phù hợp nhất cho smartphone này. Cho dù tai nghe không dây của Apple chưa thể xuất hiện trong năm nay, hãy kỳ vọng rằng nó sẽ ra mắt vào đầu năm tới.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý