tai-nghe-iphone-11

Xuất hiện hộp đựng mới của iPhone 11: Mỏng hơn, không có chỗ chứa củ sạc và tai nghe EarPods

XEM NHANH

Mới đây, video trên tay thực tế chiếc hộp đựng mới dành cho iPhone 11 đã bất ngờ xuất hiện, và theo đúng những gì Apple đã tuyên bố trước đó, những chiếc iPhone 11 đến tay người dùng trong thời gian tới đây sẽ không có củ sạc cũng như tai nghe EarPods đi kèm. 

Hộp đựng mới của iPhone 11 xuất hiện trong video thực tế

Apple đã ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 tại sự kiện “Hi, Speed” được tổ chức vào đêm ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, đó không phải là thông báo duy nhất. Tại sự kiện ra mắt, Apple cũng thông báo rằng, họ sẽ không bán kèm củ sạc và tai nghe EarPods trong các mẫu iPhone của mình.

Theo Apple, việc lược bỏ các phụ kiện sẽ giúp giảm lượng khí thải carbon. Do không kèm theo củ sạc và tai nghe, hộp đựng của iPhone trở nên rất mỏng. Apple thậm chí còn giới thiệu hộp đựng này trong lễ ra mắt iPhone 12. Mặc dù vậy, bây giờ chúng ta mới thấy rõ thực tế hộp đựng iPhone mới.

 Hộp đựng mới của iPhone 11: Không tai nghe, không củ sạc

Theo đó, tài khoản Twitter có tên @duanrui1205 đã đăng tải 1 video cho thấy hộp đựng của iPhone 11. Hộp bán lẻ này nhỏ hơn nhiều so với hộp đựng cũ vì bên trong không có củ sạc hoặc tai nghe EarPods. Tất nhiên, ngoại trừ iPhone thì hộp mới chỉ chứa thêm cáp USB Type-C to Lightning 18W.

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về động thái cắt giảm củ sạc cũng như tai nghe này của Apple? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí