Top 6 tai nghe Giáng sinh

Gợi ý top 6 tai nghe không dây giá tốt làm quà tặng cho ngày Giáng sinh sắp tới

XEM NHANH

Ngày giáng sinh cận kề, bạn đã có ý tưởng gì về món quà dành tặng cho những người thân yêu chưa? Hãy để một chiếc tai nghe gửi những bài hát ý nghĩa thay cho lời chúc giáng sinh an lành. Dưới đây là gợi ý về những mẫu tai nghe không dây giá tốt phù hợp để làm quà tặng cho dịp lễ này. Bắt đầu nào!

Tất cả những mẫu tai nghe không dây được giới thiệu dưới đây đều là sản phẩm chính hãng đang được bán tại Hoàng Hà Mobile. Cùng khám phá nào!

Tai nghe Huawei Freebuds 3 

Huawei Freebuds 3 với thiết kể nhỏ gọn, lấy cảm hứng từ cá heo. Đây là tai nghe không dây theo kiểu open-fit, tức là không có miếng silicon đi kèm. Điều này giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng, mang đến cảm giác vừa vặn, êm ái kể cả khi dùng trong thời gian dài. Freebuds 3 có kích thước tương đối nhỏ và cân nặng của mỗi chiếc tai nghe chỉ 5g mang lại cảm giác gọn nhẹ khi sử dụng.

tai nghe giá tốt

Huawei Freebuds 3 sở hữu bộ xử lý âm thanh chất lượng cao với khả năng khử tiếng ồn hiệu quả. Sản phẩm này có độ nhạy, độ chính xác cao, mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt cho bài hát. Đặc biệt âm bass của tai nghe mạnh mẽ, căng đầy, sống động, chất lượng như trong phòng thu. Ngoài bộ sạc USB Type-C truyền thống đi kèm với tai nghe, bạn còn có thể sạc bằng dock sạc không dây hoặc smartphone Huawei. Với hộp sạc đã được sạc đầy thì bạn có thể sạc tai nghe tới 4 lần.

Hiện tại sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 4.290.000 ₫. Tuy nhiên, tại Hoàng Hà Mobile bạn có thể sở hữu sản phẩm này với giá chưa tới 3 triệu đồng.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây 

Tai nghe Apple AirPods 2 

Một mẫu tai nghe tiếp theo bạn có thể lựa chọn là sản phẩm AirPods 2 Case sạc thường của ông lớn Apple. Chiếc AirPods 2 này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tương tự như kiểu dáng của một chiếc earbud mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đối với những người thường sử dụng tai nghe với cường độ lớn, thời gian sử dụng dài thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

airPods 2

Đặc biệt ở chiếc AirPods 2, Apple đã nâng cấp khả năng chống nước hiệu quả so với AirPods đời đầu. Thiết bị này có hiệu năng khử tiếng ồn, đem lại âm thanh chân thực hơn khi sử dụng. Thời gian sử dụng của chiếc AirPods 2 cũng vô cùng ấn tượng, với mỗi lần sạc, chiếc tai nghe cho phép bạn sử dụng liên tục trong thời gian tối đa 5 tiếng. Bên cạnh đó, Apple AirPods 2 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh. Chỉ với 15 phút sạc, bạn có thể sử dụng chiếc AirPods cho 3 tiếng nghe nhạc và 2 tiếng đàm thoại liên tục. Thật tuyệt vời phải không nào!

Sản phẩm AirPods 2 Case sạc thường chính hãng từ Apple đang được bán trên thị trường với giá gần 5 triệu đồng. Tại Hoàng Hà Mobile, bạn có thể sở hữu sản phẩm với giá 3.890.000 cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ trả góp 0%.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây 

Tai nghe iFrogz earbud không dây Airtime pro

Một mẫu tai nghe mới được ra mắt gần đây – iFrogz earbud không dây Airtime pro cũng có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với trọng lượng chỉ 0,6g, chiếc tai nghe này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Đi kèm tai nghe còn có một hộp sạc sang trọng, bắt mắt.

tai nghe iFrogz

iFrogz earbud không dây Airtime pro chính hãng có khả năng lọc tạp âm cực tốt, mang lại âm thanh trong trẻo. Bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích của mình với chất lượng âm thanh sống động nhất. Chiếc tai nghe này còn hỗ trợ microphone nhằm giúp người dùng nghe/gọi thuận tiện hơn.  Cũng như những tai nghe tôi đã giới thiệu, thiết bị này cũng có khả năng chống nước IPX-4 cực tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền.

Mỗi bên tai nghe iFrogz earbud không dây Airtime Pro có dung lượng pin 0.1665mAh. Nó cho phép bạn nghe nhạc và gọi điện thoại trong suốt 20 tiếng. Cùng với hộp sạc dung lượng 1665mAh mang đến 5h sạc cho sản phẩm.

Sản phẩm này đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chưa tới 1 triệu đồng và bộ quà tặng cực khủng. Đồng thời, tai nghe iFrogz earbud không dây Airtime pro chính hãng được bảo hành 1 năm và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây 

Tai nghe JBL TUNE 120TWS 

Khác với những chiếc tai nghe đã giới thiệu trên, JBL TUNE 120TWS được thiết kế theo phong cách cá tính và trẻ trung. Điểm nổi trội của thiết bị này là công nghệ JBL Pure Bass Sound kết hợp với Drive 5.8mm, mang đến cho bạn âm thanh đầy mạnh mẽ và sống động nhất. Thiết bị này cũng cho phép hỗ trợ chế độ rảnh tay. Bạn không còn phải lo lắng sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi thoại vì giờ đây đã có JBL TUNE 120TWS.

tai nghe không dây giá tốt

Chiếc tai nghe kết hợp với hộp sạc di động trẻ trung, đầy màu sắc sẽ mang đến cho bạn 16 giờ thưởng thức âm nhạc liên tục. Tuyệt vời hơn nữa là chức năng sạc nhanh, cứ mỗi 15 phút sạc bạn sẽ có thêm 1 tiếng sử dụng, đảm bảo nhu cầu sử dụng trong một ngày dài.

Sản phẩm này đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 2.040.000 và quà tặng hấp dẫn lên tới gần 1 triệu đồng.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây 

Tai nghe iWalk Amour Airbuds (sạc không dây)

Chiếc tai nghe này có thiết kế mạnh mẽ, kết hợp giữa kiểu tai nghe nhét trong (inear) và tai nghe earbud, mang lại cảm giác cố định và thoải mái khi sử dụng. Trọng lượng của chiếc tai nghe này nhỏ gọn, bộ típ đi kèm đầy đủ kích thước cho bạn lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế này giúp tăng khả năng chống ồn thụ động cực tốt cho người dùng.

tai nghe không dây giá tốt

Đặc biệt, tai nghe True Wireless iWalk Amour Airbuds (sạc không dây) – BTA003 chính hãng có thời lượng pin lên đến 5 tiếng và 25 tiếng khi dùng thêm hộp sạc dự phòng. Thiết bị này có khả năng chống nước IPX-6 cho phép sử dụng trong thời gian dài. Tai nghe có công nghệ Extra dùng tăng cường dải âm trầm khiến các vận động viên khi tập luyện thể thao hoặc những người hay tham gia các hoạt động ngoài trời thấy rất thích thú.

Tai nghe True Wireless iWalk Amour Airbuds (sạc không dây) – BTA003 chính hãng đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ gần 2 triệu đồng với vô vàn quà tặng và ưu đãi kèm theo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe với mức giá từ 1-2 triệu đồng thì đừng bỏ qua sản phảm này nhé.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây 

Tai nghe Sony WF-1000XM3 

Sản phẩm cuối cùng chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đang tìm kiếm một món quà sang trọng, thể hiện đẳng cấp – Sony WF-1000XM3. Thiết kế của chiếc tai nghe này là sự kết hợp hoàn hảo của những đường cong mềm mại và những góc cạnh, mang lại cảm giác tinh tế nhưng cũng không kém phần cá tính cho người dùng. Lớp phủ ngoài của tai nghe Sony WF-1000XM3 là lớp cao su mịn với điểm nhấn là những chi tiết nhỏ được viền mạ vàng, tạo cảm giác của một sản phẩm cao cấp.

tai nghe không dây giá tốt

Chiếc tai nghe này có thời lượng pin sử dụng liên tục lên tới 6 tiếng, đồng thời khi kết hợp với hộp sạc, người dùng có thể sử dụng trong vòng 24 giờ. Với công nghệ sạc nhanh, mỗi 10 phút sạc bạn sẽ có thêm 1,5 tiếng sử dụng. Sản phẩm này cũng hỗ trợ chống ồn hiệu quả cho người sử dụng. Bộ điều khiển của Sony WF-1000XM3 được tích hợp những thao tác cảm ứng giúp phản hồi nhanh hơn và chính xác hơn.

Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá khá đắt đỏ với hơn 5 triệu đồng. Tuy nhiên tại Hoàng Hà Mobile, bạn có thể sở hữu sản phẩm này với mức giá 4.790.000 đồng và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây 

Kết luận

Không khí giáng sinh đã về qua hình ảnh những cây thông trang trí đèn rực rỡ. Một chiếc tai nghe chắc chắn sẽ là sự lựa chọn để mang không khí giáng sinh đến cho bạn qua những giai điệu quen thuộc của mùa lễ hội này. Nếu bạn còn phân vân tìm kiếm một món quà ý nghĩa tặng cho những người thân yêu, đừng chần chừ lựa chọn một mẫu tai nghe với mức giá cực tốt.

Trên đây là top 6 chiếc tai nghe không dây giá tốt với hiệu năng tuyệt vời phù hợp để bạn làm quà tặng cho ngày giáng sinh sắp tới. Hãy chọn cho mình một mẫu tai nghe ưng ý dành tặng cho những người thân yêu thôi nào!

Chưa hết, nhân dịp Giáng sinh này Hoàng Hà Mobile đang triển khai chương trình ưu đãi lớn khi mua phụ kiện chỉ từ 49K, thay pin iPhone chỉ từ 160K,… Chi tiết chương trình Mừng Giáng Sinh – Săn Deal Cực Đỉnh tại đây nhé.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị