tai-nghe-galaxy-buds-sound-1

Galaxy Buds Sound có thể sẽ là cái tên sẽ tiếp bước tai nghe không dây Galaxy Buds Live

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã vừa đăng kí nhãn hiệu cho mẫu tai nghe mới của hãng, và cái tên dự kiến tiếp bước Galaxy Buds Live sẽ có tên là Galaxy Buds Sound.

Galaxy Buds Sound sẽ là mẫu tai nghe nối tiếp Galaxy Buds Live

Samsung hiện nay đang được cho là một trong những công ty sản xuất smartphone Android có hệ sinh thái gần như là hoàn chỉnh nhất. Từ điện thoại, máy tính bảng, cho đến những phụ kiện như đồng hồ thông minh hay tai nghe không dây, Samsung tỏ ra không hề kém cạnh với đối thủ lớn nhất của mình là Apple.

Nói riêng về mảng tai nghe không dây, tính cho tới thời điểm hiện tại Samsung đã có tổng cộng là 3 mẫu, bao gồm: Galaxy Buds, Galaxy Buds+ và Galaxy Buds Live vừa được trình làng cách đây không lâu. Cả 3 mẫu tai nghe đều được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng âm thanh lẫn thiết kế bên ngoài.

tai-nghe-galaxy-buds-sound-2

Galaxy Buds | Buds+  và Galaxy Buds Live

Và dường như Samsung vẫn chưa hài lòng với 3 mẫu tai nghe của mình, mới đây công ty đã vừa đăng kí nhãn hiệu cho một mẫu tai nghe không dây thế hệ tiếp theo.

Theo một bản đăng kí nhãn hiệu mới được Samsung nộp gần đây, sản phẩm tai nghe không dây tiếp theo của hãng sẽ mang tên là Galaxy Buds Sound. Được biết bản đăng kí này đã được nộp lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh vào đầu tuần này. Với bản đăng kĩ nhãn hiệu “giấy trắng mực đen” này, các hãng khác sẽ không thể sử dụng cái tên Galaxy Buds Sound cho các sản phẩm của mình.

tai-nghe-galaxy-buds-sound-3
Bản đăng kí nhãn hiệu mới của Samsung

Theo văn bản, nhãn hiệu được phân loại vào Nhóm hàng hóa 9. Cho những bạn chưa biết, nhóm này bao gồm rất nhiều sản phẩm như tai nghe, dụng cụ VR, TV, máy in và cả tai nghe không dây. Do đó, khả năng cao cái tên Galaxy Buds Sound chính là tai thế hệ không dây mới của Samsung, trước đó hãng cũng đã sử dụng tên Galaxy Buds cho toàn bộ tai nghe không dây của mình.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN