tai-nghe-galaxy-buds-beyond-1

Tai nghe Galaxy Buds Beyond nhận chứng chỉ quan trọng, sẽ ra mắt cùng Galaxy S21 vào tháng 1/2021?

XEM NHANH

Mới đây, mẫu tai nghe mới của Samsung mang tên Galaxy Buds Beyond mới đây đã vừa nhận được chứng chỉ cực kì quan trọng từ cơ quan 3C, và theo như nhiều tin đồn trước đó, sản phẩm này sẽ được ra mắt cùng với Galaxy S21 vào tháng 1 năm sau.

Tai nghe Galaxy Buds Beyond đã sẵn sàng để tiến ra thị trường

Tờ Mysmartprice mới đây đã vừa tìm ra một thiết bị mới của Samsung mang mã model là EB-BR190AY, có dung lượng pin là 472 mAh vừa nhận được chứng nhận từ 3C. Khả năng cao thiết bị này chính là mẫu tai nghe Galaxy Buds Beyond sắp được Samsung cho giới thiệu cùng Galaxy S21 Series vào tháng 1 năm sau.

Trong năm 2020, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã phát hành Galaxy Buds + và Buds Live. Riêng Buds Live với thiết kế độc đáo trông giống như những hạt đậu đã mang đến một luồng gió mới và gây được nhiều sự chú ý của mọi người.

tai-nghe-galaxy-buds-beyond-2

Thông tin từ tờ Mysmartprice

Cách đây vài tuần, những thông tin có trong đơn đăng ký nhãn hiệu mới cho thấy Samsung đang chuẩn bị ra mắt một mẫu tai nghe không dây True Wireless mới với tên gọi Galaxy Buds Beyond. Mới đây, một sản phẩm mới có số model EB-BR190AY vừa đạt chứng nhận 3C, rất có thể đây là Galaxy Buds Beyond sắp tới.

Theo thông tin từ dữ liệu của chứng nhận 3C, sản phẩm mới có số model SM-R190 và sở hữu dung lượng pin đến 472 mAh, đây có thể là dung lượng khả dụng của hộp sạc. Được biết, trước đây Galaxy Buds Live mang số model SM-R180, trong khi Galaxy Buds có số model là SM-R170.

tai-nghe-galaxy-buds-beyond-3

Thông tin từ tờ Mysmartprice

Samsung Galaxy Buds Beyond được đồn đoán sẽ là mẫu tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của Galaxy Buds+ nhưng theo nhiều dự đoán nó sẽ mang thiết kế tương tự như Galaxy Buds Live. Sản phẩm dự kiến sẽ được công bố cùng với Galaxy S21 vào tháng 01/2021.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn