Tai nghe Galaxy Buds sẽ là quà tặng khi đặt gạch Galaxy S10, có thể sạc không dây

Tai nghe Galaxy Buds sẽ là quà tặng khi đặt gạch Galaxy S10, có thể sạc không dây

XEM NHANH

Galaxy Buds là một trong những phần quà khi đặt gạch Galaxy S | S Plus mới và hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá sơ qua về chiếc tai nghe này nhé.

Siêu phẩm từ máy đến quà tặng

Nếu bạn còn nhớ thì thời gian gần đây, Samsung đang dần chuyển hướng cách đặt tên các sản phẩm của mình với tên thương hiệu Galaxy quen thuộc, ví dụ vừa rồi chúng ta có Galaxy Watch hay sắp tới sẽ là Galaxy Sport nhằm thống nhất tên gọi.

Hiện tai nghe Galaxy Buds chưa được ra mắt chính thức nhưng hiện đã có một vài thông tin về sản phẩm này. Có thể coi đây là bản nâng cấp toàn diện hơn của Gear IconX với trợ lý ảo Bixby, housing (củ tai) hoàn thiện hơn và tuyệt vời nhất là có thể sạc không dây.

Tai nghe Galaxy Buds

Thông tin này gần như được xác nhận thông qua một hình ảnh quảng cáo flagship mới của Samsung. Như bạn có thể thấy, cặp tai nghe được đặt gọn gàng trong hộp đựng và nó đang phát sáng ngay trên mặt lưng của chiếc Galaxy S “mới”, điều này có nghĩa là thiết bị đang được sạc.

Không những vậy, một vài nguồn tin đáng tin cậy cũng cho biết rằng Galaxy S10+ còn có tính năng PowerShare, cho phép “sạc ngược” không dây cho những thiết bị khác. Kết hợp hai điều trên thì có thể tạm chắc chắn rằng, tai nghe Galaxy Buds sẽ có tính năng sạc không dây. Đây là điều mà AirPods của Apple chưa làm được.

Giá bán của Galaxy Buds như nào?

Sự kiện Unpacked (20/02) dự kiến sẽ là nơi Samsung công bố chiếc tai nghe Galaxy Buds và giá bán của sẽ giao động từ 149 Euro (khoảng 3.9 triệu đồng) và tại Việt Nam là 4.500.000 đồng khi lên kệ. Trước mắt thì sản phẩm này sẽ không được bán lẻ bởi nó nằm trong bộ quà tặng khi đặt gạch Galaxy S mới. Khi nào sản phẩm chính thức ra mắt và có những thông tin cụ thể thì chúng mình sẽ gửi đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về chiếc tai nghe này. Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất bạn nhé.

Xem thêm: Samsung M10 & M20: Liệu có phải là máy ngon giá tốt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks