tai-nghe-freeclip

Tai nghe FreeClip đầu tiên của Huawei chính thức ra mắt

XEM NHANH

Huawei đã ra mắt tai nghe FreeClip đầu tiên trên thị trường toàn cầu. FreeClip là bước đột phá của công ty trong lĩnh vực tai nghe dạng mở. Tai nghe được thiết kế để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái và cân bằng. Với tai nghe này, bạn sẽ không cần phân biệt tai trái và tai phải. Thiết kế hở sẽ giúp người dùng đeo tai nghe một cách thoải mái trong thời gian dài hơn, ngăn ngừa mỏi tai. 

Huawei ra mắt tai nghe mở FreeClip

Gã công nghệ khổng lồ của Trung Quốc, Huawei, khá giỏi về các thiết bị điện tử và công ty này luôn mang đến những sản phẩm đổi mới trong những năm qua. Do lệnh cấm ở Hoa Kỳ và các khu vực khác nên các thiết bị của Huawei không quá phổ biến bên ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, những sản phẩm của thương hiệu vẫn tiếp tục đổi mới và đem đến cho người dùng những bất ngờ.

tai-nghe-freeclip-1
Huawei ra mắt tai nghe mở FreeClip

Một trong số đó là tai nghe FreeClip, đây là loại tai nghe mở đầu tiên trong ngành. Theo Huawei, công ty đã nỗ lực rất nhiều vào thiết kế và khả năng hoạt động của thiết bị này. Huawei cũng tuyên bố rằng người dùng có thể đeo thiết bị này trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi phần tai.

Những điểm đặc trưng trên tai nghe FreeClip

Huawei FreeClip là một cặp tai nghe dạng mở được thiết kế để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái và cân bằng. Tai nghe có trọng lượng nhẹ, chỉ nặng 5,6g mỗi một bên. Thiết bị mới này của Huawei là tai nghe mở đầu tiên trong ngành không cần phân biệt tai trái và tai phải. Điều này có nghĩa là tai phải có thể được kết nối với một thiết bị trong khi tai trái có thể được kết nối với thiết bị khác cùng lúc.

Thiết kế của tai nghe

Chiếc tai nghe này gồm có 3 phần: Comfort Bean, Acoustic Ball và C-bridge. Comfort Bean có thiết kế hình hạt đậu tiện dụng để phù hợp hơn với nhiều hình dạng của tai. Acoustic Ball được thiết kế dựa trên mô hình khoang tai thật để tránh gây khó chịu. Và phần C-bridge có cảm biến thích ứng cùng lực kẹp khóa có thể điều chỉnh được, đồng thời nó còn chứa thêm 9 dây lõi.

tai-nghe-freeclip-2
Thiết kế của tai nghe khá độc đáo

Tai nghe được làm từ vật liệu thân thiện với da và điều này có nghĩa là người dùng sẽ không dễ bị kích ứng khi thiết bị chạm vào da của họ. Thiết kế trên thiết bị khá tiện dụng, kiểu dáng đẹp và mang lại ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiệu suất của tai nghe FreeClip

Huawei FreeClip không chỉ mang đến sự mới mẻ cho tai nghe dạng mở mà còn có chất lượng âm thanh nâng cao. Hãng không tiết lộ nhiều về thông số nhưng theo những gì hãng cung cấp, sản phẩm này có thể mang đến những âm thanh siêu thực và sống động, giúp người nghe đắm chìm vào thế giới âm nhạc trong một thời gian dài.

tai-nghe-freeclip-3
Hiệu suất của tai nghe khá ổn định

Về thời lượng pin, Huawei không đề cập đến dung lượng pin của thiết bị này. Tuy nhiên, hãng tiết lộ rằng pin của tai nghe có thể trụ được 32 giờ. Đây là con số khá ấn tượng. Công ty cũng tiết lộ rằng thiết bị hỗ trợ sạc nhanh và chỉ mất 40 phút để sạc đầy. Sau khi sạc tai nghe chỉ 10 phút, người dùng có thể nghe nhạc trong 3 giờ.Tai nghe FreeClip này cũng hỗ trợ SBC, AAC và L2HC (L2HC yêu cầu EMUI 13.0 trở lên).

Tai nghe FreeClip có khả năng chống bụi, chống nước

Tai nghe mới của Huawei có thể tương thích với các thiết bị Android và iOS. Ngoài ra, thân tai nghe cũng hỗ trợ chống nước và chống bụi IP54. Điều này có nghĩa là khi có những giọt nước hoặc bụi nhỏ, thiết bị này vẫn sẽ hoạt động tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể tham gia vào các hoạt động thể thao bơi cùng với chiếc tai nghe này.

huawei-4
Tai nghe FreeClip có khả năng chống bụi, chống nước

Giá bán của tai nghe FreeClip

Huawei FreeClip mới sẽ bắt đầu bán tại thị trường Anh và Châu Âu vào cuối tháng 12. Sản phẩm có sẵn màu đen và tím. Giá chính thức là 199 euro (khoảng hơn 5 triệu đồng). Điều đáng nói là những người mua ở Anh đặt hàng từ nay đến ngày 29/1 sẽ được nhận Huawei Band 8 miễn phí.

Tạm kết

Tai nghe FreeClip của Huawei đã mang đến thị trường công nghệ một sản phẩm độc đáo và vượt trội hơn bao giờ hết. Hiện tại không rõ thương hiệu có dự định bán ở các thị trường khác hay không nhưng hy vọng rằng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nó.

Xem thêm Huawei Mate 60 Pro+ đứng đầu trong bài kiểm tra camera

Khám phá các sản phẩm thông qua video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8