ub2709

[ĐỘC QUYỀN] Tai nghe Energizer True Wireless Stereo – UB2607: Nghe nhạc tích hợp sạc dự phòng, giá chỉ 690K

XEM NHANH

Là một trong những sản phẩm của series tai nghe True Wireless Energizer, UB2607 mang trên mình thiết kế chuẩn dòng tai nghe không dây TWS, để bạn tận hưởng không gian âm thanh riêng tư, trọn vẹn.

Thiết bị âm thanh “2 trong 1” hiện đại và tiện lợi

  • Về mặt thiết kế, tai nghe Energizer True Wireless Stereo – UB2607 rất nhỏ gọn, theo kiểu in-ear đặt trong hộp sạc nhẹ khoảng 85g để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khắp mọi nơi.
  • Thiết bị có 2 tai nghe hoạt động độc lập, điều khiển cảm ứng thông minh, mọi thao tác điều khiển chỉ với 1 chạm. Tích hợp thêm Micro MEM hỗ trợ trả lời cuộc gọi an toàn hơn và tương thích với nhiều thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc MP3…
  • Tai nghe được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao HD với driver 6mm cùng công nghệ chống ồn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bài hát mà không bị nhiễu tạp âm.

maxresdefault

  • Pin của tai nghe là 40mAh, có thể nghe tối đa lên tới 4h liên tục. Khi tai nghe hết pin, chỉ cần bỏ vào hộp sạc 2600mAh, nó sẽ tự động sạc lại bất cứ lúc nào. Màn hình đèn LED hiển thị trạng thái sạc pin để bạn dễ dàng theo dõi.
  • Đặc biệt, ngoài chức năng nghe nhạc thông thường, Energizer True Wireless Stereo – UB2607 còn vừa sạc pin cho hai tai nghe vừa sử dụng như pin dự phòng để sạc cho điện thoại của bạn với đầu ra là 5V/1A siêu tiện lợi.
  • Energizer cũng trang bị cho sản phẩm này khả năng kháng nước IPX4. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể thoải mái vận động ngay cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không lo ảnh hưởng tới tai nghe.

AnhUB2607_5(1).png

Mua tai nghe Energizer True Wireless Stereo – UB2607 chính hãng độc quyền tại Hoàng Hà Mobile 

Ngay bây giờ, bạn có thể đặt hàng tai nghe Energizer True Wireless Stereo UB2607 độc quyền tại Hoàng Hà Mobile qua số hotline 1900 2091 để nhận ngay ưu đãi giảm giá tới hơn 40%.

=> Giá chỉ 1̶.̶2̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶đ̶ >> 690.000đ

Mua Energizer True Wireless Stereo – UB2607 tại đây

Trên đây là một số thông tin về tai nghe Energizer True Wireless Stereo – UB2607. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố