tai-nghe-earpods-giam-gia-1

Tai nghe EarPods chính thức được Apple giảm giá chỉ còn khoảng 450 nghìn đồng

XEM NHANH

Sau buổi sự kiện ra mắt iPhone 12 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple mới đây cũng đã chính thức giảm giá mẫu tai nghe EarPods xuống chỉ còn $19, tức là chỉ còn khoảng 450 nghìn đồng, nhằm kích cầu người dùng mua tai nghe bởi iPhone 12 khi bán ra sẽ không đi kèm với tai nghe và củ sạc.

Tai nghe EarPods chính thức được giảm giá

Apple đã giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 12 của mình và đúng như đồn đại từ trước, cả bốn mẫu iPhone mới đều không có tai nghe EarPods cũng như củ sạc 5W đi kèm. Bắt đầu hôm nay, các sản phẩm iPhone 11, iPhone Xr và iPhone SE 2020 khi bán ra cũng sẽ không còn bao gồm các phụ kiện này nữa.

Hãng khuyến khích khách hàng sử dụng bộ chuyển đổi nguồn và tai nghe hiện có hoặc có thể mua riêng các phụ kiện này. Để bù đắp chi phí, Apple hiện đã giảm giá tai nghe EarPods có cổng Lightning từ 29 USD (khoảng 680 nghìn đồng) xuống còn 19 USD (khoảng 450 nghìn đồng).

tai-nghe-earpods-giam-gia-2

Giá mới của tai nghe EarPods trên trang chủ của Apple

Cùng với đó, bộ sạc 20W mới của Apple dành cho iPhone cũng được bán lẻ với giá 19 USD (khoảng 450 nghìn đồng), rẻ hơn rất nhiều so với giá 29 USD (khoảng 650 nghìn đồng) của củ sạc 18W cho dòng iPhone 11 trước đây.

Apple đã nói khá nhiều về vấn đề bảo vệ môi trường khi loại bỏ phụ kiện đi kèm trong hộp trên các sản phẩm mới, việc này làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon. Cùng với đó, các mẫu iPhone 12 cũng được đóng gói trong một hộp với kích thước nhỏ hơn và hãng có thể chứa số lượng hộp nhiều hơn trong quá trình vận chuyển.

Tháng trước, Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE đã ra mắt và không có củ sạc đi kèm, vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi hãng thực hiện điều này trên sản phẩm iPhone. Tuy nhiên, tất cả các mẫu iPad vẫn còn được sở hữu củ sạc bên trong hộp cho đến thời điểm hiện tại.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính