tai-nghe-earpods-cua-apple-1

Việc iPhone 12 khi ra mắt không đi kèm với tai nghe EarPods là đã nằm trong tính toán của Apple

XEM NHANH

Mới đây đã có thông tin thế hệ iPhone 12 năm nay khi ra mắt sẽ không được bán kèm với tai nghe EarPods, thực chất đây là một hành động hoàn toàn có chủ ý của Apple.

Sự thật đằng sau việc iPhone 12 sẽ không được bán kèm tai nghe EarPods của Apple

Theo đó, một tài khoản trên mạng xã hội Instagram có tên là theapplehub mới đây đã dẫn lời từ nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi-Kuo rằng, thế hệ iPhone 12 ra mắt vào cuối năm nay sẽ không đi kèm với tai nghe trong hộp chính là hành động có chủ ý của Apple. Sở dĩ hãng làm như vậy đơn giản là chỉ vì một mục đích duy nhất, đó là giúp tăng doanh số cho dòng sản phẩm tai nghe không dây AirPods.

Được biết, sẽ không có bất cứ một mẫu AirPods hoặc AirPods Pro mới nào sẽ được ra mắt, ít nhất là từ thời điểm hiện tại cho tới đầu hoặc giữa năm sau. Và rất có thể, Apple sẽ triển khai một chương trình giảm giá cực mạnh dành cho dòng AirPods và AirPods Pro vào cuối năm nay.

tai-nghe-earpods-cua-apple-2

iPhone 12 sẽ không có tai nghe đi kèm trong hộp đâu nhé!

Còn nhớ vào thời điểm khi iPhone 7/7 Plus ra mắt vào năm 2016, Apple đã đền bù lại việc máy không có cổng âm thanh 3.5mm bằng cách tặng thêm tai nghe EarPods. Còn đến bây giờ, không những không có tai nghe EarPods, mà người dùng thậm chí sẽ còn phải chi tiền ra mua thêm EarPods với cáp chuyển đổi Lightning hoặc nếu dư dả hơn thì có thể mua thêm AirPods hoặc AirPods Pro để giúp tăng doanh thu cho Apple.

Lời kết

Còn bạn đọc thì thấy như thế nào về nước đi khá thông minh này của Apple, một mũi tên trúng tới 2 đích, thật quả không hổ danh là “Táo Khuyết” mà phải không? Hãy để lại Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Nokia C2 – Chỉ 1 triệu đồng đã có Smartphone Nokia, có 4G, chạy Android Go cực mượt mà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý