tai-nghe-deo-co-khong-day-sony-wi-c100-1

Tai nghe đeo cổ không dây Sony WI-C100 có sạc nhanh ra mắt tại Trung Quốc

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Tai nghe đeo cổ không dây Sony WI-C100 có sạc nhanh ra mắt tại Trung Quốc khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Tai nghe đeo cổ không dây Sony WI-C100 ra mắt tại Trung Quốc

Tai nghe đeo cổ không dây Sony WI-C100 có khả năng cung cấp thời lượng pin lên đến 25 giờ khi được sạc đầy. Điều thú vị là nó đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh vì sạc 10 phút sẽ cho thời gian nghe nhạc lên đến 1 giờ. Sản phẩm có giá khởi điểm là 199 nhân dân tệ ~ 678.020 VNĐ.

Nói về thiết kế, Sony WI-C100 áp dụng thiết kế vòng đeo cổ vừa vặn với cổ và tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Tai nghe này có ba lựa chọn kích cỡ silicon khác nhau. Thân máy cũng có thiết kế ba nút điều khiển từ xa và một nút đa chức năng để sử dụng trợ lý giọng nói riêng của điện thoại.

tai-nghe-deo-co-khong-day-sony-wi-c100-2

Sản phẩm mới sử dụng bộ truyền động 9mm với động cơ tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE. Sony tuyên bố công cụ này có thể khôi phục một số âm thanh tần số cao bị mất, do đó cải thiện chất lượng âm thanh.

Tai nghe này cũng hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0, giao thức codec SBC và AAC, cùng hiệu ứng âm thanh 360 tại chỗ. Người dùng cũng có thể thiết lập hiệu ứng âm thanh thông qua ứng dụng Headphones Connect của Sony. Ngoài ra có thể điều chỉnh bộ chỉnh âm theo sở thích của mình và thiết lập phong cách nghe cá nhân.

tai-nghe-deo-co-khong-day-sony-wi-c100-3

Tai nghe cũng có thể kết hợp với bộ phát không dây WLA-NS7 và dòng TV Sony BRAVIA XRTM, cho phép người dùng trải nghiệm Dolby Atmos và các trải nghiệm xem khác. Ở các khía cạnh khác, Sony WI-C100 hỗ trợ khả năng chống nước IPX4 và có bốn màu: đen, trắng, xanh lam và taupe (màu nâu xám đậm).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Vlog qua ống kính Galaxy S22+ | Chất lượng thực tế như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí