apple

Tai nghe chống ồn Beats Fit Pro của Apple bị rò rỉ ngay sau khi AirPods 3 ra mắt

XEM NHANH

AirPods 3 đã chính thức ra mắt nhưng chiếc tai nghe này không có chức năng khử tiếng ồn chủ động như dòng Pro. Tuy nhiên, một sản phẩm mới khác của Apple sẽ giải quyết điều này, đó chính là Beats Fit Pro.

Rò rỉ thông tin tai nghe chống ồn Beats Fit Pro của Apple

Beats Fit Pro được hé lộ với bốn màu sắc khác nhau. Mẫu tai nghe này sở hữu thiết kế tương tự như Beats Studio Buds tuy nhiên có thêm phần ear fin để bám tai tốt hơn.

Theo thông tin từ một leaker tin cậy của 9To5Mac, sản phẩm này sẽ có tính năng khử tiếng ồn Chủ động (ANC) tương tự AirPods Pro. Bên cạnh đó, nó được trang bị con chip H1 của Apple để ghép nối nhanh với các thiết bị Apple và hỗ trợ “Hey Siri”. TWS cũng sẽ hỗ trợ ghép nối nhanh mức pin và điều khiển tùy chỉnh thông qua ứng dụng Beats trên thiết bị Android.

beats-fit-pro

Mặc dù nguồn tin không cho biết thêm bất cứ điều gì về kích thước pin của Fit Pro, nhưng theo nguồn tin tiết lộ, TWS sẽ cung cấp 6 giờ bền bỉ với ANC. Mặt khác, cùng với hộp sạc, Fit Pro sẽ cung cấp tổng thời lượng pin lên đến 27-30 giờ. Cuối cùng, Beats Fit Pro dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt sớm nhất vào tuần đầu tiên tháng 11, hãy cùng đón xem nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmToàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính