Tai nghe BKAV AirB tung phiên bản Giới hạn 12 con Giáp, chào đón Tết Quý Mão

XEM NHANH

Mới đây, tại trang cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng – CEO của BKAV đã tung ra những hình ảnh giới thiệu về tai nghe BKAV AirB – PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 12 con Giáp, nhằm hướng đến chào đón dịp Tết Quý Mão sắp tới!

Phiên bản giới hạn 12 con Giáp của AirB

Lấy cảm hứng từ 12 con Giáp trong Tết cổ truyền Việt Nam, Bkav ra mắt phiên bản giới hạn 12 con Giáp dành riêng cho Bfans.

Được công bố chỉ với 100 bản, BKAV cho biết muốn tạo ra sự khác biệt dành cho Bfans, những người đã đồng hành với Bkav trong suốt thời gian qua. Về cơ bản, đây vẫn là tai nghe thường, nhưng vỏ hộp có hình ảnh của 12 con Giáp được hoàn thiện khá tinh tế!

Mức giá bán cũng như chương trình đặt hàng chưa được ông Quảng cho biết.

Ngày 5/12/2021, Tập đoàn công nghệ Bkav đã ra mắt tai nghe AirB, dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

AirB được trang bị củ loa toàn dải với chất lượng cao, có khả năng tái tạo đủ nhất các dải tần số mà tai người có thể phân biệt được, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tai nghe hỗ trợ ANC. AirB sử dụng pin 400 mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ.

Tạm kết 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết