Tai nghe Airpods 2019 mới sẽ trang bị cả hộp sạc không dây

Tai nghe Airpods 2019 mới sẽ trang bị cả hộp sạc không dây

XEM NHANH

Tai nghe Airpods 2019 sẽ có những thay đổi và nâng cấp mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường. Nếu là một iFan chắc hẳn bạn sẽ không thể “bỏ ngoài tai” tin tức về phụ kiện này.

Mỗi năm sẽ có một phiên bản mới

Theo báo cáo mới nhất đến từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho hay, Apple đang triển khai nâng cấp tai nghe không dây AirPods. Dự kiến bản nâng cấp này sẽ được ra mắt thị trường vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, có thể thiết kế của nó sẽ vẫn được giữ nguyên như thế hệ đầu và bổ sung thêm tính năng mới và tên không thay đổi.

Tai nghe Airpods 2019

Tiếp đó, trong năm 2020, nhà “Táo” sẽ tiếp tục cho ra mắt thiết kế mới cho AirPods và tên của nó mới là AirPods 2. Theo như kế hoạch “khai sinh” AirPods thì chúng ta có thể thấy được nhu cầu tai nghe không dây đang tăng rất mạnh.

Tai nghe Airpods 2019 tiết lộ tính năng mới

Cũng trong bản báo cáo này, ông Ming-Chi Kuo cho biết, tai nghe Airpods 2019 phiên bản mới sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Nói một cách dễ hiểu: Khi Airpods có tính năng này, bạn có thể đặt cả 2 tai nghe lên đế sạc để sạc không dây, đây là tính năng mang lại nhiều lợi ích. Sạc không dây sẽ thay thế hoàn hảo cho kiểu sạc thông qua vỏ case.

Tai nghe Airpods 2019Nguồn tin trước đây từng tiết lộ bản tai nghe AirPods sẽ có kết nối Bluetooth mới và sẽ được thay đổi những linh kiện cao cấp hơn. Ngoài ra còn có khả năng chống nước, chống bụi bẩn và tiếng ồn.

Tai nghe Airpods 2019
Hình ảnh minh họa

Đối với phiên bản thiết kế hoàn toàn mới AirPods 2020, thiết bị có nhiều thay đổi với với phiên bản tiền nhiệm. Tuy vậy, tất cả thông tin chi tiết về AirPods 2 đều đang được giữ kín.

Cuối cùng, ông Kuo cũng tiết lộ, AirPods đang là phụ kiện bán chạy nhất của hãng từ trước đến nay. Dự đoán Apple có thể chinh phục con số 100 triệu tai nghe trong năm 2021, vượt xa con số 16 triệu AirPods trong năm 2017.

Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?