tai-nghe-airb-bkav-1

Bkav chuẩn bị cho ra mắt tai nghe không dây AirB tích hợp chip Qualcomm đầu tiên trên thế giới

XEM NHANH

Mới đây, CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã vừa đăng tải bài viết thông báo ngầm ám chỉ rằng công ty chuẩn bị cho ra mắt mẫu tai nghe không dây đầu tiên với tên gọi AirB, tích hợp chip Qualcomm đầu tiên trên thế giới.

Bkav chuẩn bị cho ra mắt tai nghe không dây AirB?

Ngay dưới đây sẽ là chi tiết bài đăng mới nhất của CEO Quảng:

“Chúc mừng team Audio đã nghiên cứu thành công công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC, cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của Qualcomm.

Công nghệ này sẽ được trang bị cho tai nghe không dây AirB phiên bản cao cấp. Bkav sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên trên thế giới, sản xuất tai nghe không dây cao cấp nhất sử dụng chipset của Qualcomm.

Khi ra mắt Bphone B86 tôi có nhắc đến AirB với dự định có mặt trên thị trường ngay sau đó. Tuy nhiên kế hoạch thay đổi, Bkav muốn phát triển hai phiên bản thường và cao cấp thay vì một phiên bản như dự định ban đầu.

Quá trình nghiên cứu công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC cho phiên bản cao cấp gặp nhiều khó khăn, cũng là lý do tại sao AirB chưa có mặt trên thị trường như dự định ban đầu của chúng tôi.

Với thành công của team Audio, hứa hẹn chúng ta sẽ có những chiếc AirB cao cấp nhất trong thời gian tới. Tôi sẽ thường xuyên cập nhật về quá trình nghiên cứu, sản xuất này tới các bạn.

Chúc các bạn ngày mới làm việc hiệu quả!”

tai-nghe-airb-bkav-2

Hình ảnh bài đăng trên Facebook cá nhân của CEO Nguyễn Tử Quảng

Ngoài những thông tin trên, bài đăng của CEO Quảng còn chia sẻ một bức hình về mẫu tai nghe AirB. Cụ thể mẫu tai nghe này có một hộp đựng màu trắng, giống như những chiếc AirPods của Apple, bên trong là 2 củ tai nghe với thiết kế vừa quen vừa mới.

Ngay phía trước của hộp sạc kiêm hộp đựng là một đèn thông báo. Đây nhiều khả năng sẽ là đèn LED báo tình trạng pin của hộp sạc hoặc khi đang sạc.

Hiện tại Bkav vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào về giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức của tai nghe AirB. Vậy bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của máy?

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí