tai-nghe-accentum-wirelesst-sennheiser-ambeo-soundbar-mini

Tai nghe ACCENTUM Wireless và loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar Mini: Mang công nghệ sống động đến cuộc sống của bạn

XEM NHANH

Thương hiệu Sennheiser mới đây đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới bao gồm tai nghe ACCENTUM Wireless và loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar Mini. Đây là những sản phẩm hứa hẹn mang đến âm thanh sống động cùng tính năng vượt trội và chất âm đẳng cấp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá hai sản phẩm này nhé!

Tai nghe ACCENTUM Wireless: Dòng tai nghe đem đến những đẳng cấp vượt trội với mức giá ấn tượng

Theo lời của Giám đốc sản phẩm Sennheiser, ACCENTUM Wireless được phát triển nhằm mang đến một sản phẩm đáng gờm trong cùng phân khúc. Nhờ thừa hưởng những tính năng vượt trội từ người tiền nhiệm, tai nghe ACCENTUM Wireless đem đến những chất âm đặc trưng giúp người nghe chìm đắm trong không gian âm nhạc bất tận. 

Tai nghe ACCENTUM Wireless mở ra một thế giới âm nhạc mới

Công nghệ chống ồn Hybrid ANC cùng tính năng ANC được tích hợp trên tai nghe ACCENTUM Wireless giúp giảm thiểu đáng kể tạp âm, cho người dùng thưởng thức những bài hát yêu thích thoải mái mà không lo ảnh hưởng bởi những tiếng ồn xung quanh. Màng loa 37mm dynamic cũng được công ty tinh chỉnh để mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời từ những âm trầm nhất đến cao trong trẻo. 

tai-nghe-accentum-wirelesst-sennheiser-ambeo-soundbar-mini-1
Tai nghe ACCENTUM Wireless mở ra một thế giới âm nhạc mới

Bluetooth 5.2 và khả năng kết nối đa điểm trên tai nghe ACCENTUM Wireless, cho phép người dùng tận hưởng mọi nội dung một cách thuận lợi. Bên cạnh đó, ACCENTUM Wireless còn hỗ trợ codec aptX HD và codec AAC, SBC, đủ khả năng để cung cấp những âm thanh chất lượng. 

Điều khiển thông minh, nhanh chóng

Với bộ 4 nút bấm được đơn giản hoá và có thể tuỳ chỉnh qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, tai nghe ACCENTUM Wireless giúp người dùng điều khiển thiết bị một cách thuận tiện và dễ dàng.

Ứng dụng Smart Control còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm giao diện thân thiện, cho phép dễ dàng điều khiển và kết nối trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này còn có 5 bộ EQ để tăng cường các chất âm một cách dễ dàng. Ngoài ra, Smart Control còn có thể lưu trữ các thiết lập của người dùng, cập nhật trình điều khiển và giữ cho các tính năng trên ACCENTUM Wireless được hoạt động một cách mượt mà. 

Thời lượng pin lên đến 50 giờ

Một điểm khiến tai nghe ACCENTUM Wireless vượt mặt các đối thủ trong cùng phân khúc chính là thời lượng pin lên đến 50 giờ sau mỗi lần sạc. Ngoài ra, thiết bị còn có thể sạc nhanh chỉ trong 10 phút và sử dụng đến 5 giờ đồng hồ sau đó. Với thời lượng sử dụng lâu, thiết bị giúp số lần sạc giảm. Điều này sẽ giúp pin không bị nhanh chai, giảm thiểu số lượng rác thải điện tử cho môi trường. 

loa-2
Thời lượng pin lên đến 50 giờ

Cáp USB-C đi kèm với thiết bị có thể biến tai nghe không dây thành tai nghe có dây khi sử dụng với các thiết bị không trang bị Bluetooth.

Thiết kế đơn giản, hiện đại của tai nghe ACCENTUM Wireless

Tai nghe ACCENTUM Wireless sở hữu một thiết kế mang đến độ thoải mái cao khi đeo. Với củ loa và đệm đầu có các điểm tiếp xúc, giúp tai nghe ôm sát và nhẹ nhàng vào khung đầu người dùng, đem tới cảm giác tự nhiên và chắc chắn. Ngoài ra, khi không sử dụng, người dùng cũng có thể gấp gọn lại và cất vào túi, balo để đem đi khắp mọi nơi một cách dễ dàng. 

tai-nghe-accentum-wirelesst-sennheiser-ambeo-soundbar-mini-3
Thiết kế đơn giản, hiện đại

Giá bán và ngày ra mắt tai nghe ACCENTUM Wireless 

Tai nghe ACCENTUM Wireless sẽ ra mắt với hai tuỳ chọn Đen và Trắng sa thạch. Theo thông tin từ hãng, Phiên bản đen sẽ được bán vào ngày 10/10/2023, trong khi phiên bản trắng dự kiến bán vào cuối tháng 11. 

Tai nghe ACCENTUM Wireless sẽ có mức giá khởi điểm 4,990,000 VNĐ khi ra mắt. 

Loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar Mini 

Bên cạnh mang đến tai nghe ACCENTUM Wireless nhỏ gọn, tiện lợi, Sennheiser còn giới thiệu sản phẩm loa Sennheiser AMBEO Soundbar Mini vượt trội. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nhỏ những “có võ”

Thể tích của loa Sennheiser AMBEO Soundbar Mini chỉ bằng một nửa so với người tiền nhiệm, chính vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng đặt ở mọi vị trí trong ngồi nhà của mình. Với kích thước 70x10x6,5 cm, Sennheiser AMBEO Soundbar Mini có thể đặt ở bàn máy tính, phòng ngủ và ngay cả phòng chơi game. 

Tuy nhỏ nhưng Sennheiser AMBEO Soundbar Mini vẫn được tích hợp đầy đủ mạch tăng âm Class D siêu trong trẻo, giúp cung cấp chất âm mạnh mẽ cho 4 dàn loa toàn dải cao cấp và 2 loa siêu trầm 4 inch. Với những cải tiến Sennheiser AMBEO Soundbar Mini mang đến, người dùng có thể mong đợi những âm thanh chân thật và trong trẻo đến từ thiết bị này. 

loa-4
Thiết kế nhỏ những “có võ”

Sennheiser AMBEO Soundbar Mini cũng có nhiều chế độ âm thanh khác nhau để người dùng có thể cá nhân hoá theo nội dung nghe. Ngoài ra, nó còn có chế độ ban đêm giúp người nghe hạn chế làm phiền hàng xóm nhưng vẫn có thể đắm chìm trong thế giới âm nhạc của mình. Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Mini còn có một cổng đầu vào HDMI dễ dàng tương thích với các mẫu TV và kết nối một cách nhanh chóng. Phần mềm Sennheiser Smart Control cũng giúp người dùng quản lý các tính năng ngay trên điện thoại thông minh. 

Chất âm vượt trội và ấn tượng

Cả tai nghe ACCENTUM Wireless và loa Sennheiser AMBEO Soundbar Mini đều được hãng trang bị cho những thông số tốt. Cụ thể, mẫu loa thanh Mini này sở hữu cho riêng mình bốn microphone tích hợp với vai trò kép. Các microphone này vừa là linh kiện chính cho tính năng cân chỉnh trong phòng AMBEO, vừa đóng vai trò giao tiếp với trợ lý giọng nói Alexa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển loa với trợ lý Google Assistant sẵn có. Hoặc các thiết bị tích hợp Siri khác để truyền âm thanh đến loa Mini thông qua tính năng Chromecast Built-In và AirPlay®

tai-nghe-accentum-wirelesst-sennheiser-ambeo-soundbar-mini-5
Chất âm vượt trội và ấn tượng

Hệ điều hành gốc AMBEO|OS được sử dụng trên loa còn cho phép người dùng cân chỉnh chỉ bằng một chạm. Thông qua hành đồng này, loa sẽ quét không gian phòng, điều chỉnh khả năng thể hiện âm thanh vòm ảo để có thể phù hợp với nhiều kích thước phòng, cũng như tăng khả năng phản xạ âm thanh.

Ngoài ra, loa Mini cũng hỗ trợ các định dạng âm thanh phổ biến như Dolby Atmos®, DTS:X®, MPEG-H Audio codecs, và chuẩn 360 Reality Audio, đem đến trải nghiệm đa dạng các loại âm thanh khác nhau. Bên cạnh đó, những người dùng yêu dải trầm có thể tăng cường thêm lực cho dải siêu trầm bằng bốn loa trầm không dây Sennheiser AMBEO. Tuy nhiên, những loa trầm này sẽ bán riêng. 

Giá bán và ngày ra mắt loa Sennheiser AMBEO Soundbar Mini 

Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Mini sẽ chính thức cho phép người dùng đặt trước vào ngày 10/10/2023. Và mức giá khởi điểm của sản phẩm là 25,990,000 VNĐ

Kết luận

Tai nghe ACCENTUM Wireless và loa Sennheiser AMBEO Soundbar Mini là hai sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Sennheiser. Không chỉ là những sản phẩm mang đến các chất âm tuyệt vời, giúp bạn tận hưởng âm nhạc mà còn là những thiết bị giúp bạn thể hiện phong cách của mình. 

Xem thêm YouTube đang dự tính loại bỏ gói Premium Lite

Đừng bỏ lỡ những video mới tại Hoàng Hà Channel nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600