ứng dụng thời tiết 4

Tải ngay 3 ứng dụng thời tiết cực chuẩn, cực chính xác cho smartphone

XEM NHANH

Ở bài viết này Hoàng Hà sẽ tổng hợp những ứng dụng thời tiết tốt và dự báo rất chuẩn, chính xác. Hãy xem và tải ngay về smartphone của bạn nhé.

Weather Underground

Đây là một ứng dụng dự báo thời tiết vô cùng chuyên nghiệp. Nó dựa trên dữ liệu tương tác bởi các radar, vệ tinh với hơn 180.000 trạm thời tiết trên khắp thế giới. Ngoài ra, ứng dụng này còn được  hỗ trợ bởi một cộng đồng những người thường xuyên chia sẻ dữ liệu thời tiết từ các trạm gần nhất. Điều này sẽ giúp đảm bảo sự chính xác nơi vị trí bạn đang theo dõi.

ứng dụng thời tiết 1

Ứng dụng này cung cấp đầy đủ cho người dùng mọi thông tin

Ngoài những thông tin  liên quan tới thời tiết, độ ẩm, sức gió hay thậm chí là chỉ số UV, chúng ta còn có thể theo dõi cả chất lượng không khí, nguy cơ mắc bệnh… Tuy nhiên, ứng dụng này mới chỉ có ngôn ngữ Tiếng Anh chứ không có Tiếng Việt.

Tải Weather Underground về cho Android

Tải Weather Underground về cho iOS 

The Weather Channel

Đây cũng là một ứng dụng thời tiết hàng đầu và rất phổ biến với lượt tải khổng lồ. Điểm nổi bật của The Weather Channel chính là giao diện đẹp mắt. Nó cũng kết hợp nhiều tính năng giúp đem lại trải nghiệm hữu ích trên điện thoại.

ứng dụng thời tiết 2

Ứng dụng cũng cung cấp thông tin thời tiết của 15 ngày tiếp theo

Ngoài ra, bạn cũng có được thông tin về thời gian mặt trời mọc, mặt trời lặn hay các chỉ số về tốc độ gió. The Weather Channel cũng có thể thống kê được chỉ số UV. Với đối tượng người dùng nữ, đây là một thông tin thực sự rất hữu ích.

Tải The Weather Channel về cho Android

Tải The Weather Channel về cho iOS 

Yahoo Weather

Ngoài  phần mềm chat nổi tiếng một thời, Yahoo còn được biết đến là một ứng dụng thời tiết cực chuẩn nữa. Yahoo Weather là một ứng dụng của Yahoo, lấy cảm hứng từ ứng dụng thời tiết mặc định trên iOS. Đây cũng là một ứng dụng có  thiết kế tuyệt vời với các hình ảnh đẹp theo từng vị trí và thời gian trong ngày cũng như điều kiện thời tiết hiện tại ở nơi mà bạn đang sinh sống.

ứng dụng thời tiết 3

Ứng dụng có thiết kế rất đẹp

Ứng dụng cũng cung cấp các thông tin thời tiết chi tiết với dự báo 10 ngày và 24 giờ về nhiệt độ, bản đồ gió, cảnh báo thời tiết, thời gian mặt trời mọc và lặn, độ ẩm không khí, chỉ số UV và khả năng mưa…

Tải Yahoo Weather về cho Android

Tải Yahoo Weather về cho iOS

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý