xiaomi-14t-pro

Tài liệu quảng cáo Xiaomi 14T Pro rò rỉ, xác nhận thông số cấu hình chính thức

XEM NHANH

Xiaomi đã xác nhận ra mắt bộ đôi Xiaomi 14T Series tại một sự kiện ở Berlin vào 26 tháng 9 sắp tới, cùng ngày với ngày ra mắt Xiaomi 13T series năm ngoái. Dòng smartphone mới của hãng công nghệ Trung Quốc bao gồm 2 phiên bản là Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh đặc biệt với máy ảnh mang thương hiệu Leica. Bây giờ, những hình ảnh được cho là tài liệu quảng cáo mới về Xiaomi 14T Pro đã rò rỉ, từ đó củng cố thông số kỹ thuật và cấu hình chính thức của sản phẩm này.

Thông số cấu hình Xiaomi 14T Pro

Sau đây sẽ là tổng hợp đầy đủ thông tin cấu hình của sản phẩm này trước thềm ra mắt cuối tháng 9. Phiên bản kế nhiệm cho mẫu Xiaomi 13T Pro năm ngoái với những cải tiến hiệu năng đáng chú ý.

Thiết kế

Xiaomi 14T Pro được định hình là phân khúc cận cao cấp, nên nó có thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại với viền mỏng cong nhẹ và camera đục lỗ ở giữa phía trên cùng của màn hình. Mặt lưng thiết bị sẽ được làm bằng kính, mang lại cho nó vẻ ngoài và cảm giác cao cấp. Ngoài ra còn có thương hiệu Leica trên mô-đun camera sau quen thuộc. Các thông tin rò rỉ cho biết các màu sắc của Xiaomi 14T Pro sẽ gồm: Titan Gray, Titan Blue và Titan Black.

xiaomi-14t-pro-1

Màn hình

Nhà sản xuất đã trang bị màn hình OLED 6,67 inch (2712 x 1220 pixel) 1,5K, tốc độ làm mới 144Hz cho điện thoại Xiaomi 14T Pro cho màu sắc và độ tương phản tốt ở mọi tác vụ. Đáng chú ý màn hình được tiết lộ có tốc độ làm mới 144Hz với AI được đưa vào. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vai trò của AI trong hiệu suất hiển thị trên mẫu điện thoại này vẫn còn là một bí ẩn cho đến khi hãng chính thức công bố.

Đi kèm với đó là hàng loạt công nghệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay như HDR10+, Dolby Vision, độ sáng tối đa lên đến 4000 nits đảm bảo trải nghiệm cuộn và chơi game mượt mà và trôi chảy. Ngoài ra, màn hình sẽ được bảo vệ bằng kính Xiaomi Shield Glass, có khả năng chống trầy xước và chống rơi tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Nhiếp ảnh

Về camera, Xiaomi 14T Pro sẽ có camera chính 50MP với cảm biến hình ảnh Light Fusion 900 và ống kính Leica Summilux f/1.6 rộng hơn. Được bao quanh bởi cảm biến góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 50MP. Ở mặt trước, ảnh tự sướng được xử lý bởi camera trước 32MP siêu sắc nét.

xiaomi-14t-pro-2

Hiệu năng

Đúng như nhiều tin đồn trước đó, Xiaomi 14T Pro sẽ được trang bị sức mạnh hiệu năng đáng gờm với chipset MediaTek Dimensity 9300+ 5G. Đây là  vi xử lý di động flagship mới nhất thuộc dòng Dimensity của MediaTek. Nó dựa trên tiến trình sản xuất 4nm thế hệ thứ ba của TSMC, gồm một lõi Arm Cortex-X4 hoạt động với tốc độ lên đến 3.4 GHz, cùng ba lõi Cortex-X4 và bốn lõi Cortex-A720.

Dimensity 9300+ cho tốc độ xung nhịp cao hơn và được thiết kế để tăng tốc quá trình xử lý AI tạo sinh ngay trên thiết bị, cung cấp hỗ trợ rộng hơn cho các mô hình ngôn ngữ lớn và các cải tiến về hiệu suất khác so với Dimensity 9300.

xiaomi-14t-pro-3

Điện thoại còn gây ấn tượng với RAM 12GB lớn theo tiêu chuẩn. Với các tùy chọn lưu trữ từ 256GB đến 512GB, người dùng sẽ có nhiều không gian để các ứng dụng, trò chơi, ảnh và video của mình Về phần mềm, Xiaomi 14T Pro sẽ đi kèm với Android 14 ngay khi xuất xưởng.

Pin và sạc

Xiaomi 14T Pro sẽ sở hữu viên pin 5000mAh tiêu chuẩn cho hiệu suất sử dụng lâu dài. Hình ảnh quảng cáo cho thấy pin thiết bị này có thể sạc từ 0 đến 100% chỉ trong 19 phút với công nghệ sạc nhanh 120W mà Xiaomi cung cấp cho smartphone của mình. Ngoài ra, Xiaomi 14T Pro còn có công nghệ sạc không dây 50W tiện lợi.

Lời kết

Trên đây là thông tin tài liệu quảng cáo Xiaomi 14T Pro rò rỉ, xác nhận thông số cấu hình chính thức của sản phẩm. Không chỉ thay đổi về thiết kế, bộ đôi smartphone dòng Xiaomi 14T Series còn được nâng cấp về cấu hình phần cứng so với Xiaomi 13T Series, hứa hẹn mang tới trải nghiệm hiệu năng tuyệt vời hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm khi Xiaomi chính thức công bố các thiết bị mới của mình trong sự kiện ra mắt toàn cầu.

Đọc thêm: iPhone 16 Series chính thức ra mắt: Chip A18, camera 48MP, Apple Intelligence, giá không đổi

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay