tài khoản Facebook bị khóa

Cảnh báo: không kích hoạt Facebook Protect, một số người dùng tự nhiên bị khóa tài khoản

XEM NHANH

Đầu tháng 3, nhiều người dùng đã nhận được thông báo từ Facebook yêu cầu bảo mật từ Facebook Protect. Một số người dùng không kích hoạt đã gặp phải tình huống tài khoản tự nhiên bị khóa. 

Tài khoản Facebook bị khóa vì không kích hoạt bảo mật

Một số người dùng Facebook đã nhận được thông báo yêu cầu kích hoạt Facebook Protect, cụ thể là bật xác thức hai yếu tố. Ngoài ra Facebook cũng đưa ra thời hạn cho cảnh báo nếu không tài khoản sẽ không thể truy cập được. Thông tin trông có vẻ khá bình thường nên nhiều người dùng đã bỏ qua. Tuy nhiên mọi chuyện không phải như vậy. tài khoản Facebook bị khóa

Theo Facebook, đây là chương trình bảo mật dành cho nhóm người có khả năng là mục tiêu của tin tắc độc hại. Nói cách khác họ có thể đang bị theo dõi bởi các đối tượng xấu. Vì vậy Facebook yêu cầu họ kích hoạt tính năng Facebook Protect thông qua email security@facebookmail.com.

tài khoản Facebook bị khóa

Hạn đầu tiên của chương trình bảo vệ là ngày 17/3. Một số người dùng đã không truy cập được vào tài khoản sau thời hạn này vì bỏ qua mail cảnh báo. Tuy nhiên một số người dùng đã kích hoạt Facebook Protect vẫn bị chặn truy cập. Ngay sau đó ngày 18/3, Meta đã đăng tải thông báo họ đang xem xét để hỗ trợ những người đã thực hiện kích hoạt tiếp tục sử dụng nền tảng này.

Trên đây là thông tin một số tài khoản Facebook bị khóa. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8