Tag After School: Tựa game kinh dị siêu hấp dẫn đến từ Nhật Bản

XEM NHANH

Những tựa game kinh dị không còn là điều mới lạ trên thị trường hiện nay. Có vô vàn sản phẩm ngoài kia để bạn có thể lựa chọn giải trí tuy nhiên để có thể tìm được một tựa game ứng ý thì không phải dễ dàng. Tag After School là một tựa game với lối chơi độc đáo khéo léo kết hợp yếu tố kinh dị và cảnh nóng bỏng mắt. Sau đây hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu thêm về tựa game này nhé!

Tag After School là gì?

Tag After School là tựa game kinh dị PC kết hợp khéo léo với yếu tố cảnh nóng. Trò chơi được các nhà làm game Nhật Bản với óc tưởng tượng sáng tạo không ngờ mang đến hành trình trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Bên cạnh cảm giác sợ hãi khi bị tấn công thì có lẽ nhiều người dùng cảm thấy thích thú mỗi khi được gặp các ma nữ với trang phục gợi cảm và pha hành động vô cùng nóng bỏng. Lối chơi vừa quen thuộc vừa mới lạ tạo nên điểm độc đáo khiến nhiều người chơi thích thú. Vừa kinh dị và vừa nóng bỏng, tựa game mở ra một thị trường phát triển game mới đầy tiềm năng.

Tag-After-School-1
Menu tựa game Tag After School

Đặc điểm tựa game

Tag After School là sự hội tụ tuyệt vời của nhiều yếu tố như cốt truyện, lối chơi, âm thành và hình ảnh. Tất cả được đội ngũ phát triển làm việc và đầu tư vô cùng chỉnh chu. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile chúng tôi tìm hiểu kĩ lưỡng hơn về tựa game này nhé

Cốt truyện Tag After School

Cốt truyện của Tag After School tập trung vào cậu bé Shota, sau khi được người bạn rủ khám phá ngôi trường bỏ hoang. Để thể hiện sự dũng cảm của mình vào đêm đó Shota đã cầm theo một chiếc đèn pin và khám phá ngôi trường ma quái.

Chờ đợi cậu là một việc vô cùng đáng sợ xảy ra. Sau khi bước vào ngôi trường đáng sợ này cậu nghe thấy tiếng bước chân khá từ một ma nữ áo đỏ. Shota nhanh chí chạy trốn vào nhà vệ sinh. Sau đó một cô gái có tên Hanako mời Shota tham gia trò chơi rượt bắt cùng những người bạn của cô ấy nếu cậu an toàn cho đến 6 giờ sáng thì sẽ được thả ra.

Sau đó Hanako lao vào Shota vô vập sau đó biến đi mất. Người chơi sẽ cần tìm đủ các mảnh chìa khóa để có thể tìm đường thoát khỏi ngôi trường. Cứ mỗi 1 giờ trôi qua sẽ có thêm 1 nữ quỷ mới truy đuổi Shota.

Tuy nhiên, các hồn ma nơi đây đều là nữ và vô cùng khát tình. Chúng mong muốn được thỏa mãn về mặt thể xác. Shota cần phải tìm mọi cách bảo toàn tính mạng tránh bị chúng cướp đi sinh khí mỗi lần chạm chán bất ngờ. Khi hết máu đồng nghĩa người chơi sẽ thua và Shota- Kun sẽ không được về nhà an toàn.

Tag-After-School-2
Người chơi nhập vai vào nhân vật Shota

Lối chơi hấp dẫn

Tag After School sở hữu lối chơi đơn giản, người chơi nhập vai vào Shota và tìm kiếm manh mối. Lưu ý, người chơi cần được biệt chú ý môi trường xung quanh và các ngóc ngánh để thu thập các thông tin quan trọng. Từ các manh mối tìm kiếm được sẽ giúp người chơi có thể mở khóa, vượt qua các khó khăn và giải các câu đố.

Bên cạnh một lối chơi có phần quen thuộc, các ma nữ sẽ tình cờ xuất hiện, theo dạng đuổi bắt và cướp đi sinh khí của nhân vật chơi. Người chơi cần phải chạy thật nhanh hoặc tìm kiếm một nơi kín đáo để có thể lẩn trốn khỏi chúng.

Nếu không thể thoát khỏi, người chơi bị abcxyz và sẽ mất đi một trái tim. Nếu bị mất cả 3 trái tim thì người chơi sẽ chết và phải chơi lại từ đầu.

Tag-After-School-3
Người chơi sẽ sinh tồn và cố gắng thoát khỏi các ma nữ

Bối cảnh trường học

Game kinh dị Tag After School diễn ra tại một trường trung học Nhật Bản. Thiết kế khung cảnh vô cùng giản đơn theo kiểu phong cách nhà ma bị bỏ hoang trong các phim chuyện anime với game màu nâu sậm. Một hành lang trải dài người chơi chạy dọc, rẽ ngang đi lên đi xuống để khám phá đồng thời chạy trốn khỏi các mã nữ rượt bắt.

Các gian phòng có thể nối tiếp nhau hoặc là các phong đơn giúp họ chạy trốn. Thiết kế quen thuộc nếu ở ngoài đời thực có lẽ từ thế kỉ trước đó. Điển hình là những mảng tường trắng ngả màu cháo lòng, ố và có những nấm mốc đen xưa cũ.

Ngoài ra, bản đồ trường học là kiểu mở không có góc chết với cầu thang bố trí mỗi góc giúp người chơi không dễ dàng bị ép vào chân tường. Điều này giúp người chơi có thể nhanh chóng chạy trốn trong các tình huống nguy hiểm. Bản đồ trong tựa game bao gồm 3 tầng 1F, 2F và 3F. Game thủ sẽ khám phá mọi khu vực để tìm đủ các mảnh chìa khóa và sống sót qua 6 giờ sáng. Bên cạnh đó, có một dấu tích đỏ phía trên bản đồ cho bạn biết vị trí cụ thể của mình.

Tag-After-School-4
Bối cảnh trường học quen thuộc

Hướng dẫn chơi Tag After School

Người chơi nhấn phím Z để có thể tương tác với các đồ vật. Phím Shift sẽ giúp chạy nhanh hơn để có thể tránh chạy trốn ma nữ. Thể lực sẽ suy giảm trong suốt quá trình chạy và khi hết người chơi sẽ đợi hồi phục lại để có thể sử dụng. Nút Delete để bật menu sẽ mở ra với 4 tùy chọn bao gồm: setting, memo, map và back. Đặc biệt khi gặp ma nữ áo đỏ, người chơi nên tìm căn phòng gần nhất để trốn. Mỗi khi ma nữ này xuất hiện thường có tiếng bước chân vậy nên người chơi nên tập trung chú ý để không bị cướp mất một trái tim quý giá nhé.

Với giai đoạn đầu Tag After School, người chơi nên tích cực đi nhặt nhạnh các item. Cụ thể bao gồm: đồng hồ ngưng đọng thời gian, khắc kế cương thi, trốn lên đến 3h, hồi phục thể lực, hồi máu và đèn pin.

Càng gần thời gian kết thúc tựa game thì các ma nữ sẽ cùng xuất hiện thường xuyên hơn, do đó người chơi cần đề cao cảnh giác. Không chỉ vậy Hanoko có thể ẩn núp trong những chiếc tủ bất cứ lúc nào và cướp đi trung tình của người chơi.

Mỗi một giờ sẽ có một lần reset để lấp lại các vật phẩm cũng như bổ sung thêm các ma nữ mới giúp tăng thêm sự kịch tính của trò chơi.

Tag-After-School-5
Các vật phẩm hỗ trợ trong Tag After School

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa của game Tag After School thuộc đồ họa đơn giản như các tựa game anime dễ thương, hình ảnh vô cùng sắc nét và hấp dẫn. Bối cảnh, nhân vật  đều được chỉn chu trong từng chi tiết về mặt thiết kế.

Bên cạnh đó, nhà phát triển vô cùng sáng tạo trong tạo hình nhân vật ma nữ với trang phục khác nhau và những pha chạm trán đầy kích thích là điểm ăn tiền của tựa game này. Trang phục học sinh đầy ấn tượng, hay các bộ đồ sexy khiến người chơi khó lòng có thể rời mắt. Nhưng tất nhiên là đừng quên việc chạy trốn khỏi các ma nữ nhé.

Ngoài ra, các tình tiết abcxyz cũng được chú trọng che đi để không biến tựa game trở thành thứ tục tĩu, phản cảm. Đó chính là sự khéo léo của đội ngũ nhà phát triển trong việc gợi mở nhưng đồng thời cũng kín kẽ của đội ngũ nhà phát triển.

Không chỉ vậy, phần âm thanh của game vô cùng táo bạo. Đặc biệt, những âm thanh khi nhân vật chính bị ma nữ quấn lấy. Vậy nên lời khuyên là anh em có thể tắt tiếng hoặc đeo tai nghe để trải nghiệm một mình nhé. Tránh để rơi vào những trường hợp xấu hổ không có lỗ mà chui nhé. Tiết tấu âm thanh được điều chỉnh khéo léo và theo sát hành trình nhân vật tạo nên sự hấp dẫn và thu hút của tựa game.

Tag-After-School-6
Hình ảnh đẹp và âm thanh ấn tượng

Điều gì làm nên điểm hấp dẫn Tag After School

So sánh với các tựa game trên thị trường hiện nay Tag After School nổi bật với các tính năng như:

  • Lối chơi cường độ cao: Lối chơi thu thập các mảnh ghép, kể chuyện tương tác vô cùng hấp dẫn. Người chơi sẽ thấy tò mò khám phá câu chuyện và chờ đón những tình tiết phía sau được hé lộ.
  • Điều khiển trò chơi và đồ họa trường học cũ: Tag After School đồ họa kiểu anime đáng yêu với mùa sắc hài hòa và các chi tiết thể hiện vô cùng rõ ràng. Đặc biệt, đây sẽ là một trong những tựa game giải trí khó lòng bỏ qua với những người chơi yêu thích các cô gái 2D và loại đồ họa này. Các hướng dẫn, thao tác game đơn giản với các thông tin hướng dẫn vô cùng dễ hiểu.
  • Nhiều Ghost và thử thách đang chờ đợi: Tag After School là một trò chơi phiêu lưu ly kỳ đầy bất ngờ và phấn khích. Khi bạn hành trình trong trò chơi, bạn sẽ gặp nhiều loại ma, mỗi loại yêu cầu bạn sử dụng trí thông minh của mình để vượt qua chúng và sống sót. Cẩn thận với vô số cạm bẫy nằm rải rác trong trò chơi và luôn cảnh giác, thận trọng với các ma nữ.
Tag-After-School-7
3 điểm hấp dẫn tựa game kinh dị này

Những câu hỏi liên quan

Câu hỏi 1: Tag After School có kinh dị quá không?

Tựa game dù được gắn mác kinh dị nhưng những tình huống trong game không mang lại nhiều cảm giác sợ hại như các thể loại phim ma khác. Các cảnh nóng hỗ trợ làm tựa game có phần hài hòa hơn, hấp dẫn hơn thay thế cho sự sợ hãi hay cảm giác rùng rợn.

Câu hỏi 2: Có thể chơi ngoại tuyến được không?

Tag After School bao gồm 3 chế độ: nhiệm vụ một người chơi, tấn công thời gian và các trận chiến trực tuyến. Các game thủ có thể chọn một chế độ yêu thích để tận hưởng trong giờ giải lao thư giãn.

Câu hỏi 3: Có cần đăng ký tài khoản không?

Trò chơi không đòi hỏi việc phải tạo tài khoản hay liên kết. Người chơi chỉ cần truy cập và bấm new game để trải nghiệm.

Câu hỏi 4: Tải game Tag After School ở đâu?

Đây chắc chắn là câu hỏi khó nhất với nhiều anh em. Tựa game này không được phát hành trên các nền tảng như CH Play, Apkpure,… Và đồng thời việc tìm kiếm trên mạng qua các trang web cũng vô cùng khó khăn. Có rất nhiều trang web nhưng đa phần đều là lỗi link hoắc các tựa game không đúng. Để có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này, các bạn cần truy cập vào trang chủ của trò chơi qua đường link sau đây: https://tagafterschool.net. Đến đây rồi thì anh em có thể chọn phiên bản PC hoặc Mobile tải về để trải nghiệm.

Những thắc mắc cần giải đáp về tựa game

Tạm kết

Hy vọng những thông tin chia sẻ về Tag After School sẽ giúp các bạn tìm được một tựa game yêu thích trải nghiệm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể follow Fanpage chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé.

Xem thêm:

Hướng dẫn tải game Injustice – Liên Minh Công Lý trên điện thoại

Làm thế nào để chơi game mobile MU: Trứng Vàng Vô Hạn trên PC

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa