tactics-ogre-reborn

Tactics Ogre: Reborn: Game chiến thuật theo thời gian thực (RPG) đầy thú vị.

XEM NHANH

Được biết, Tactics Ogre: Reborn là phiên bản cập nhật của tựa game nổi tiếng Tactics Ogre: Let Us Cling Together. Phiên bản này hiện đang là một trong những nền tảng nhận được sự đánh giá cao của nhiều tín đồ. Bởi lẽ, nó không chỉ giữ được những đặc điểm nguyên bản về cách chơi mà còn cải thiện nhiều yếu tố về đồ họa và âm thanh để đáp ứng nhu cầu của nhiều tín đồ đối với thể loại game nhập vai. Nếu bạn cũng đang tò mò không biết có nên trải nghiệm với tựa game này hay không, hãy xem ngay bài viết của Hoàng Hà Mobile dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về tựa game Tactics Ogre: Reborn

Tactics Ogre: Reborn là tựa game chiến thuật theo thời gian thực (RPG) được phát triển và tái tạo dựa trên nền tảng của phiên bản gốc Tactics Ogre: Let Us Cling Together. Đây là một tựa game kinh điển xuất hiện lần đầu tiên trên hệ máy Super Nintendo Entertainment System (SNES) vào những năm 1990. Hiện tại, tựa game này được phát triển bởi công ty giải trí hàng đầu Square Enix và mang lại nhiều giá trị tích cực trong quá trình giải trí khi đưa người chơi vào một thế giới phong phú với cốt truyện sâu sắc và hệ thống chiến đấu chiến thuật độc đáo.

tactics-ogre-reborn-1

Trên thực tế, Tactics Ogre: Reborn không chỉ là phiên bản cập nhật về đồ họa và âm thanh mà tựa game này còn mang đến nhiều thay đổi tích cực trong cơ chế trải nghiệm. Cụ thể, tựa game này hiện vẫn giữ nguyên lối chơi chiến thuật theo lượt truyền thống của series. Song, sự mới lạ ở đây chính là nó được bổ sung thêm yếu tố thời gian thực và hệ thống cốt truyện cũng như nhân vật. Điều này tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho hầu hết mọi tín đồ.

Cốt truyện của tựa game Tactics Ogre: Reborn

Thực chất, Tactics Ogre: Reborn sẽ đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới với một câu chuyện đầy phức tạp và đấm chất cổ điển. Cụ thể, tựa game này sẽ xây dựng cốt truyện xoay quanh một thế giới đổ nát của Valeria. Song, thế giới này lại đang đứng trước tình huống xung đột của ba đế chế mạnh mẽ là Walister, Galgastani và Bakram.

tactics-ogre-reborn-2

Theo đó, cốt truyện trong tựa game sẽ chủ yếu mô tả xoay quanh một nhóm nhân vật chính bao gồm Denam, Kachua và các đồng đội khác. Nhóm nhân vật này hiện đang đối mặt với những quyết định khó khăn về sự đúng đắn trong bối cảnh chiến tranh. Đây cũng là tình huống mà người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật trong cốt truyện để giúp họ đưa ra các chiến lược thông minh để giành chiến thắng trước các đế chế khác.

Song, bạn có thể cảm nhận được cốt truyện hấp dẫn của tựa game này một cách rõ ràng hơn thông qua các gợi ý về gameplay của chúng dưới đây.

Gameplay của trò chơi Tactics Ogre: Reborn

Bên cạnh cốt truyện xoay quanh những cuộc chiến tranh thú vị, tựa game mà chúng ta đang theo dõi cũng gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ thông qua gameplay hấp dẫn như sau:

Lối chơi

Tactics Ogre: Reborn là một tựa game đánh giá có lối chơi độc đáo và đầy thách thức. Tựa game này mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người chơi khi vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của thể loại game chiến thuật theo thời gian thực. Cụ thể, chắc chắn các tín đồ sẽ cảm nhận được thú vị trong các trận chiến. Bởi, tựa game sở hữu hình thức thi đấu theo thứ tự lần lượt đầy hấp dẫn.

tactics-ogre-reborn-3

Hiểu đơn giản, mỗi bước di chuyển và quyết định tấn công của người chơi qua mỗi màn thi đấu đều đòi hỏi sự tính toán chính xác. Song, điều này lại được nâng lên một tầm cao mới khi tựa game tích hợp cả yếu tố thời gian thực. Chúng đặt ra các thách thức vô cùng lớn khi đòi hỏi người chơi phải đưa ra quyết định nhanh chóng trong những tình huống đầy áp lực.

tactics-ogre-reborn-4

Một trong những điểm độc đáo khác trong lối chơi của Tactics Ogre: Reborn đó chính là khả năng tác động vào cốt truyện thông qua các quyết định của người chơi. Trong quá trình trải nghiệm, bạn không chỉ có quyền lựa chọn bản đồ thi đấu mà còn có thể nâng cấp sức mạnh của cũng như mở rộng đế chế của mình thông qua việc tích lũy kinh nghiệm và tài nguyên. Điều này góp phần giúp cho trò chơi thêm phần hấp dẫn và kích thích sự hứng thú trong quá trình chơi game của hầu hết các tín đồ.

Chế độ chơi

Được tái tạo từ phiên bản gốc Tactics Ogre: Let Us Cling Together, Tactics Ogre: Reborn cũng đã giữ nguyên các chế độ chơi của phiên bản gốc. Cụ thể, dưới đây là một số chế độ chơi mà người chơi có thể trải nghiệm trong tựa game này.

tactics-ogre-reborn-5

  • Chế độ chiến dịch: Đây là chế độ chơi chính mà người chơi sẽ theo dõi và tham gia vào cốt truyện của game. Cụ thể, bạn sẽ tham gia vào có nhiệm vụ của hệ thống để giải mã toàn bộ các khu vực trong trò chơi. Để đạt điều đó, người chơi cần thu thập được đủ kinh nghiệm cũng như nâng cấp trang bị để giành được chiến thắng trong các trận chiến. 
  • Chế độ thách đấu: Chế độ này giúp người chơi có thể thử nghiệm đội hình và chiến thuật của mình trong các trận đấu không liên quan đến cốt truyện chính. Theo đó, đây là chế độ phù hợp với những người chơi muốn sáng tạo chiến lược thi đấu cũng như rèn luyện thêm kỹ năng.
  • Chế độ đa người chơi: Chế độ này cho phép người chơi thách đấu trực tuyến với nhau. Đây là nơi để thể hiện chiến thuật và phong cách chơi game của bạn với những người chơi khác trên toàn thế giới.
  • Chế độ tùy chỉnh: Đây là chế độ cho phép người chơi tùy chỉnh các yếu tố của trò chơi như độ khó, quy tắc chiến đấu và thậm chí là tạo ra các bản đồ chiến đấu mới. Điều này là tăng độ hấp dẫn và sự thích thú của người chơi khi trải nghiệm tựa game.

Hệ thống nhân vật và trang bị

Hệ thống nhân vật và trang bị đóng vai trò quan trọng trong tựa game Tactics Ogre: Reborn. Chúng tạo nên một trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao và thách thức đối với người chơi khi đã được điều chỉnh và cập nhật để tăng độ khó so với các phiên bản trước đó. 

tactics-ogre-reborn-6

Cụ thể, tựa game này đã được nhà phát hành bổ sung thêm nhiều lớp nhân vật cùng các kỹ năng. Điều này gây ra một số khó khăn trong quá trình mới bắt đầu trải nghiệm của người chơi mới. Trong đó, việc nắm bắt và hiểu biết về từng thuộc tính của các lớp nhân vật sẽ giúp bạn xây dựng được một đội hình vừa mạnh về tấn công lẫn phòng thủ.

tactics-ogre-reborn-7

Thậm chí, tựa game này còn cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cấp sức mạnh của đội hình qua từng vòng chơi. Điểm đặc biệt là bạn có thể lựa chọn các loại vũ khí phù hợp cho mỗi nhân vật để khai thác triệt để sức mạnh. Từ đó tạo ra một đội hình có sức mạnh tổng thể mạnh mẽ và chinh phục được tất cả các bản đồ cũng như đối thủ trong tựa game.

Âm thanh và đồ họa của Tactics Ogre: Reborn

Dựa trên gameplay hấp dẫn, tựa game mà chúng ta đang tìm hiểu trong bài viết này cũng được nhà phát hành thiết lập đồ họa và âm thanh cực kỳ chi tiết như sau:

Về đồ họa

Đồ họa trong Tactics Ogre: Reborn hiện đang gây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ với người chơi bởi vừa bổ sung được các điểm cải tiến hấp dẫn vừa duy trì được các nét đặc trưng của phiên bản gốc. Cụ thể, đồ họa của trò chơi này được tái hiện từ tựa game kinh điển Tactics Ogre: Let Us Cling Together. Chúng sở hữu các điểm cải tiến đáng kể về đồ họa 2D bắt mắt. Từ đó tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn và đầy màu sắc cho người chơi.

tactics-ogre-reborn-8

Song, điểm nổi bật nhất về đồ họa của tựa game này lại nằm ở các hiệu ứng đặc biệt khi người chơi thi đấu. Mọi tình huống trong game đều được tái hiện sống động và chân thực qua từng hiệu ứng ánh sáng và bóng tối. Hơn hết, các biểu cảm của nhân vật khi thua trận hay dành chiến thắng đều được thiết lập một cách chi tiết. Điều này khiến người chơi nhận lại được những phút giây thư giãn chân thực khi chọn tựa game để giải trí.

Về âm thanh

Âm thanh luôn là một trong những điểm nhấn quan trọng trong Tactics Ogre: Reborn. Yếu tố này  đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm chơi game đầy hứng khởi và sống động. Từ những giai điệu kịch tính trong các trận đấu đến các hiệu ứng âm thanh sống động, mỗi yếu tố âm thanh đều đóng góp vào việc tạo ra môi trường trải nghiệm tích cực trong trò chơi.

tactics-ogre-reborn-9

Cụ thể, bộ nhạc nền trong trò chơi này luôn được nhà phát hành lựa chọn một cách tỉ mỉ để phản ánh đúng sự căng thẳng và kịch tính trong các tình huống quyết định. Thậm chí, những giai điệu này còn phát lên một các tương thích với mỗi pha hành động. Điều này góp phần làm tăng thêm sự hứng khởi và giúp người chơi dễ dàng tiếp cận được từng môi trường mà trò chơi này mang đến.

tactics-ogre-reborn-10

Ngoài ra, các hiệu ứng âm thanh như tiếng vũ khí, tiếng rì rào của môi trường và tiếng kêu của quái vật thêm vào sự sống động của trò chơi. Chúng làm nổi bật các hành động và sự kiện trong trận đấu, giúp người chơi cảm nhận được môi trường và tình hình chiến đấu một cách chân thực. Đặc biệt, trò chơi này cũng được bổ sung thêm các hiệu ứng lồng tiếng của nhân vật vô cùng chân thực. Chúng tạo ra một lớp kết nối sâu sắc giữa người chơi và thế giới game.

Cấu hình yêu cầu khi tải Tactics Ogre: Reborn

Đặc điểm cấu hình

Tối thiểu

Khuyên dùng

Hệ điều hànhWindows 10 64-bit (21H1 trở lên) hoặc 11 64-bit (21H2 trở lên)

Windows 10 64-bit (21H1 trở lên) hoặc 11 64-bit (21H2 trở lên)

Bộ xử lý

AMD A8-7600 hoặc Intel® Core™ i3-3210AMD A10-7870K hoặc Intel® Core™ i5-4440
Bộ nhớ8GB

8GB

Đồ họa

AMD Radeon™ R7 240X hoặc NVIDIA® GeForce® GTX 730AMD Radeon™ RX 460 hoặc NVIDIA® GeForce® GTX 950
DirectXPhiên bản 11

Phiên bản 11

Dung lượng ổ đĩa

15 GB15 GB
Card âm thanhTương thích DirectX® 11.0

Tương thích DirectX® 11.0

Nhìn chung, cấu hình yêu cầu khi tải Tactics Ogre: Reborn khá đơn giản. Người dùng chỉ cần xem qua các gợi ý bên trên là có thể tải và trải nghiệm thành công với tựa game này. Ngoài ra, nếu gặp bất kỳ vấn đề về trong quá trình cài đặt ứng dụng về thiết bị, hãy để lại comment tại dưới bài viết để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ Hoàng Hà Mobile nhé.

XEM THÊM

Tin mới nhất
genshin-leak
Genshin Leak toàn bộ nội dung, chi tiết khiến người xem bất ngờ
bat-fps-csgo
Cách bật FPS CS:GO đơn giản nhất
code-fo4-1
Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 2024 | Cách nhập code
dieu-hoa-cay-thumb
Có nên mua điều hòa cây không?