t1-vo-dich-thumb

T1 vô địch CKTG 2023 với phong độ thi đấu thuyết phục

XEM NHANH

Như vậy, chặng đường CKTG 2023 cũng đã chính thức khép lại sau màu hủy diệt của T1 với đối thủ của mình là WBG. Đúng như dự đoán, cặp trận Bo5 này diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía T1 và điều gì đến cũng đã đến. T1 vô địch CKTG 2023 sau 3 ván đấu nhẹ nhàng, qua đó Faker và các đồng đội của mình đã đòi lại cả vốn lẫn lời sau thất bại tại trận chung kết CKTG năm ngoái.

Diễn biến game 1

Trong ván đấu đầu tiên giữa T1 và Weibo Gaming (WBG), T1 đã thể hiện phong độ vượt trội dù có những khó khăn ban đầu. T1 chọn đội hình mạnh với Lee Sin cho Oner, Ahri cho Faker, và Kalista cho Gumayusi. Dù gặp sai lầm nhỏ trong giai đoạn đi đường, họ đã sử dụng chất tướng mạnh của mình để tạo lợi thế trong các giao tranh quanh Rồng Nguyên Tố và Sứ Giả Khe Nứt.

t1-vo-dich

Một bước ngoặt quan trọng diễn ra ở phút 22, khi T1 hạ gục toàn bộ đội hình của WBG, sau đó chiếm bùa lợi Baron Nashor, tạo ra lợi thế đáng kể. Dù Weiwei của WBG thể hiện khả năng phản kháng tuyệt vời, nhưng nhờ vào các pha giao tranh chiến thắng liên tiếp, T1 snowball thành công và giành ưu thế trong trận đấu. Trận đấu kết thúc ở phút 31 với chiến thắng thuộc về T1, đại diện hạt giống số 2 của Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo toàn diện trong thế trận.

T1 vô địch CKTG 2023: Diễn biến game 2

Trong ván thứ hai của trận đấu giữa T1 và Weibo Gaming, T1 một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình bằng việc lựa chọn một đội hình mạnh ngay từ đầu với Nocturne cho Oner và Draven cho Gumayusi. Sự lựa chọn này đã phát huy hiệu quả, khi T1 nhanh chóng tạo ra lợi thế đáng kể trong giai đoạn đầu trận.

Đến phút 20, T1 đã giành được 9 mạng hạ gục và tạo ra khoảng cách 5 nghìn vàng so với đối thủ. Weibo Gaming gặp phải sức ép lớn, buộc họ phải từ bỏ Baron Nashor, điều này càng làm tăng thêm khó khăn cho họ khi trận đấu bước sang phút 30.

t1-vo-dich-1

Một điểm nhấn đặc biệt trong ván đấu này là màn trình diễn của Zeus với nhân vật Gwen. Anh đã thể hiện sự áp đảo hoàn toàn đối với “Top god” The Shy từ đối thủ, góp phần quan trọng vào chiến thắng của T1. Nhờ vào những chiến thuật hiệu quả và màn trình diễn ấn tượng từ các thành viên, T1 đã mang về thắng lợi thứ hai trong loạt trận, tiếp tục thể hiện sức mạnh và địa vị của mình trong cặp trận chung kết này.

Diễn biến game 3

T1 vô địch CKTG 2023 là điều mà bất kì fan hâm mộ nào cũng đã nghĩ đến khi chứng kiến phong độ hủy diệt của T1 trong hai ván đấu trước đó. Thật vậy, trong ván đấu quyết định của trận chung kết, T1 đã thể hiện một màn trình diễn đỉnh cao, với sự thăng hoa ở cả 5 vị trí, dẫn dắt bởi Faker. Sự xuất sắc này đã giúp họ kết liễu Weibo Gaming một cách dễ dàng, mang về chức vô địch CKTG 2023 cho khu vực Hàn Quốc.

Weibo Gaming trong nỗ lực phục thù đã lựa chọn một đội hình mạnh về cuối trận gồm Kennen cho The Shy, Azir cho Xiaohu và Bel’Veth cho Weiwei. Trong giai đoạn đi đường, họ đã giành lợi thế nhờ những điểm hạ gục liên tục. Tuy nhiên, Faker với Akali đã thể hiện sự xuất sắc, qua đó giúp T1 giành chiến thắng trong những pha giao tranh quan trọng.

t1-vo-dich-2

Mặc dù The Shy và đồng đội của anh ấy đã cố gắng hết sức, nhưng họ không thể đảo ngược tình thế. Cuối cùng, Weibo Gaming thất bại 0 – 3 trước T1. Đây thật sự là một kết quả chứng tỏ sự vượt trội của đội chơi đến từ Hàn Quốc trong trận chung kết này.

Tạm kết

Có thể nhận thấy, T1 vô địch CKTG 2023 với phong độ cực kỳ ấn tượng và trải qua một cuộc hành trình vô cùng gian nan. Đội tuyển này đã đụng độ với cả 4 seed đến từ khu vực LPL và đã giành chiến thắng trong tất cả các cặp trận này. Đặc biệt hơn, Quỷ Vương Faker cũng đã có lần thứ tư lên ngôi tại CKTG tính đến thời điểm hiện tại. Cùng với đó, sau nhiều lần về nhì đáng tiếc, cả Zeus, Keira, Gumayusi và Oner đã có cho mình trái ngọt đầu tiên cũng là quý giá nhất trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Xem thêm:

Nhận định T1 vs WBG: Thiên thời, địa lợi và nhân hòa cho T1

Kết quả T1 vs JDG: Sunday, the King plays gọi tên Quỷ Vương

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao