Surface-Pro-8-1

Surface Pro 8 với hàng loạt cải tiến: màn hình 120Hz, chip Intel Core thế hệ 11, thời lượng pin 16 tiếng

XEM NHANH

Ngày 22/9, Microsoft đã chính thức ra mắt Surface Pro 8, chiếc máy tính bảng sử dụng chip Intel hoàn hảo nhất từ trước tới nay của hãng. Đây cũng là phiên bản được nâng cấp lớn nhất sau 7 năm kể từ khi Surface Pro 3 được giới thiệu.

Microsoft ra mắt Surface Pro 8

Surface Pro 8 sở hữu màn hình PixelSence Flow 13 inch với độ phân giải cao hơn, viền mỏng hơn. Sản phẩm này đánh dấu một bước nhảy vọt về tần số quét tới 120Hz. Máy sử dụng tính năng Dynamic Refresh Rate mới của Windows 11, cho phép tự động điều chỉnh tần số quét tuỳ theo nội dung hiển thị, giống như màn hình ProMotion tần số quét cao của Apple. Ngoài ra, Microsoft còn trang bị cho Surface Pro 8 “công nghệ màn hình tiên tiến nhất từ trước tới nay” của hãng là Dolby Vision và Adaptive Color.

Surface-Pro-8-2

Máy cũng hỗ trợ Thunderbolt 4 và bàn phím mới có khay đựng bút cảm ứng Surface Slim Pen 2. Chiếc bút này có thể sạc bằng cách đặt vào khay chứa. Nó được trang bị motor rung để mang lại cảm giác giống như đang viết trên giấy. Đồng thời có độ trễ thấp hơn và độ chính xác cao hơn nhờ đầu bút được thiết kế lại. Mặc dù thừa hưởng hầu hết những tính năng tốt nhất của Surface Pro X nhưng Surface Pro 8 lại sử dụng chip Intel.

Việc loại bỏ cổng USB-A và thay bằng Thunderbolt 4 giúp Surface Pro 8 dễ dàng kết nối với màn hình 4K, sử dụng bộ nhớ ngoài tốc độ cao, hay thậm chí là kết nối VGA rời để biến chiếc tablet này thành PC chơi game.

Cấu hình vượt trội của Surface Pro mới

Surface Pro 8 có các phiên bản Intel Core i5, Core i7 thế hệ 11 và cả LTE. Trong khi bản tiêu chuẩn sở hữu RAM 8GB và 128GB bộ nhớ thì bản cao cấp nhất được trang bị RAM 32GB và 1TB dung lượng lưu trữ. Microsoft cho biết Surface Pro 8 có hiệu năng CPU cao hơn 40% so với Surface Pro 7 và cải thiện 74% hiệu suất GPU. Chiếc máy tính bảng này có thể sử dụng lên tới 16 giờ. Phía trước của máy vẫn là camera 5MP còn camera sau đã được nâng cấp lên 10MP.

Surface-Pro-8-3

Theo dự kiến, Surface Pro 8 sẽ bán ra với giá từ 1099 USD (~ 25 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tin buồn cho iFan! iPhone 13 series không thể sử dụng ốp lưng iPhone 12 series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN