1

Surface Laptop 5, Surface Laptop 9 – Đâu là những mong đợi từ sự kiện tháng 10 của Microsoft ngày 12/10

XEM NHANH

Theo thông tin được công bố, Microsoft đã lên kế hoạch ra mắt thế hệ máy tính bảng Surface Pro, Surface Laptop và làm mới Surface Studio mang biểu tượng của hãng vào tháng này.

Năm 2022 này là cột mốc đánh dấu sự kiện 10 năm của dòng Surface và Microsoft đã lên lịch cho sự kiện này vào ngày 12/10. Điều này sẽ thể hiện rằng, hãng sẽ sản xuất một dòng Surface mới sau 10 năm kể từ ngày thiết bị Surface lần đầu được ra mắt. Theo các báo cáo được rò rỉ, Surface Pro 9 mới, Surface Laptop 5 và Surface Studio 3 sẽ được công bố trong sự kiện này.

sự kiện Surface tháng 10 của Microsoft

Bên cạnh đó, thông tin về Windows Central đã bắt đầu bị rò rỉ bởi FCC. Về thiết kế của Surface Studio 3 trông khá giống với thế hệ tiền nhiệm Surface Studio 2. Tuy nhiên, Surface Studio 2 ra đời phục vụ chủ yếu về mặt trải nghiệm của người dùng. Bạn sẽ làm việc trên một màn hình lớn và khó bị chảy mực trong quá trình sử dụng lâu dài.

Mặc khác, giá thành dự kiến của Surface Laptop 5 sẽ phù hợp hơn nhiều đối với những người dùng thông thường. Cả hai mẫu Surface Laptop 5 và Surface Laptop 9 sẽ có cùng một bộ vi xử lý giống hệt nhau, cũng như RAM 8GB hay 16GB cho các mẫu được bán ra.

Surface Laptop 5, Surface Laptop 9

Ngày càng nhiều khả năng Microsoft sẽ công trang bị con chip APU AMD Ryzen cho dòng Surface Laptop. Thay vào đó, Surface Laptop 5 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel Alder Lake thế hệ thứ 12. Nếu báo cáo của WinFuture đúng thì các phiên bản thương mại sẽ sử dụng con chip Core i5-1245U và Core i7-1265U được thay thế ở mức xung nhịp cao hơn.

Surface Laptop 5

Thực tế, Microsoft có thể giữ lại một số thông tin chưa bị rò rỉ để một chương trình kỷ niệm 10 năm không trở nên quá bất thường. Theo đánh giá riêng về con chip Intel Core thế hệ thứ 12 cho thấy chúng có hiệu năng ngang bằng, nếu không muốn nói là tốt hơn khi so với Ryzen 5000 của AMD và đặt biệt là chúng có nhiều lõi hơn.

Có vẻ như những rò rỉ về thông tin sản phẩm Surface của Microsoft rất đáng được người dùng mong đợi sắp tới. Hiện còn những điều gì bất ngờ vẫn còn tiềm ẩn, Microsoft sẽ công bố vào buổi sự kiện 12/10 sắp tới.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

 

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị