Surface Duo 3 ngừng sản xuất

Microsoft có thể ngừng sản xuất Surface Duo 3 để ra mắt một mẫu điện thoại gập mới

XEM NHANH

Surface là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Microsoft. Nhưng theo rò rỉ mới đây, Microsoft có thể ngừng kế hoạch sản xuất Surface Duo 3. Thay vào đó họ sẽ giới thiệu một mẫu điện thoại màn hình gập. 

Microsoft ngừng kế hoạch sản xuất Surface Duo 3

Vài ngày trước, có thông tin cho biết Microsoft đã bắt đầu dừng sản xuất các mẫu Surface Duo 2. Nhiều người dùng cho rằng họ đang chuẩn bị ra mắt thế hệ kế nhiệm. Tuy nhiên Windows Central mới đây lại tiết lộ Surface Duo 3 sẽ không ra mắt. Thay vào đó, Microsoft sẽ tập trung cho việc phát triển một chiếc điện thoại màn hình gập.

Surface Duo 3 ngừng sản xuất

Báo cáo mới cũng cho biết rằng thiết bị gập mới mà Microsoft đang phát triển sẽ có bản lề 180 độ. Nó tương tự như thiết kế cơ bản của các mẫu Samsung Galaxy Z Fold hiện tại. Trước đó Microsoft dự tính thiết kế cho Surface Duo 3 một màn hình kép. Nếu được xuất xưởng vào cuối năm nay, Surface Duo 3 sẽ hỗ trợ sạc không dây.
Surface Duo 3 ngừng sản xuất
Windows Central cho biết không có khung thời gian nào cụ thể về ngày ra mắt điện thoại gập mới. Năm 2018, Microsoft đã tiết lộ bằng sáng chế của một chiếc điện thoại màn kéo. Tuy nhiên sau đó họ lại ra mắt Surface Duo. Và bây giờ có thể họ đã sẵn sàng giới thiệu đến thị trường một chiếc điện thoại gập đầu tiên của nhà sản xuất Microsoft.

Trên đây là thông tin Surface Duo 3 ngừng sản xuất. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  Tư vấn máy tính bảng học tập và làm việc tại nhà

Tin mới nhất
fed-la-gi
FED là gì? Biến động lãi suất FED ảnh hưởng đến kinh tế không?
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành