Super Mario Run dành cho Android sẽ được phát hành vào ngày 23/3 tới

XEM NHANH

supermario 2

Super Mario Run cho Android sắp được phát hành

Việc game Super Mario Run cho Android sắp có là tin vui của rất nhiều fan yêu thích trò chơi này. Trước đó, Super Mario Run đã được phát hành vào tháng Giêng dành cho các thiết bị iOS và đúng như những thông tin trước đó, game này sẽ được tung ra trên kho ứng dụng Google Play ngay trong tháng Ba.

Thời điểm tung ra game Super Mario Run cho Android

Trở lại vào tháng Giêng năm nay, Tựa game kinh điển Super Mario đã được nhà sản xuất tung ra cho iOS từ khá lâu tuy nhiên cho đến nay nó vẫn chưa có mặt trên Android. Lúc đó nhà sản xuất Nintendo đã tiết lộ rằng Super Mario Run cho Android sẽ được tung ra vào tháng ba này.

supermario 1

Thông tin xuất hiện trên Twitter

Mới đây, công ty đã chính thức xác nhận sẽ tung tựa game Super Mario Run vào ngày 23/3, tức thứ 6 tuần sau. Trước đó, Super Mario Run cũng đã được đăng tải lên Google Play nhưng bạn không thể tải xuống chơi mà chỉ có tùy chọn đăng ký thông tin.

Cách chơi hấp dẫn và thú vị hơn

Tựa game Super Mario Run của Nintendo sẽ có cách chơi khác so với phiên bản cổ điển, Mario sẽ tự động chạy và bạn chỉ cần điều khiển những bước nhảy của Mario. Người chơi sẽ phải vượt qua 6 thế giới với 24 màn chơi để cứu được công chúa Peach khỏi tay của Bowser.

supermario 3

Cùng chờ đợi trò chơi hấp dẫn này trên thiết bị Android nhé

Super Mario Run có 3 chế độ chơi là World Tour, Toad Rally, Kingdom Builder và bạn cần phải luôn luôn kết nối Internet trong khi chơi game. Nếu mọi thứ như trên nền tảng iOS thì trò chơi sẽ được tải về miễn phí nhưng nếu bạn muốn truy cập vào tất cả các màn chơi thì sẽ phải trả 10 USD. Mong rằng Super Mario Run cho Android cũng sẽ “gây sốt” như trên iOS. 

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới