Super Mario Run đã có mặt trên Android, nhưng người dùng vẫn chưa thể tải về

XEM NHANH

mario

Người dùng Android đnag nóng lòng chờ đón phiên bản game Super Mario Run cho Android

Phiên bản game Super Mario Run cho Android sắp được đưa lên cửa hàng Google Play sau khi nó từng khuynh đảo Appstore và chiếm vị trí số một trong rất nhiều bảng xếp hạng. Tuy nhiên, từ “sắp được” đến “đã được” có vẻ như vẫn còn xa lắm.

Vui mừng vì cuối cùng đã có phiên bản game Super Mario Run cho Android

Super Mario Run từng tạo ra một cú hit lớn khi chính thức vượt qua Pokemon Go để lập kỉ lục mới về số lượt tải: 40 triệu chỉ trong 4 ngày trên AppStore. Đồng thời, cuộc chơi của anh chàng thợ sửa ống nước này cũng là ứng dụng xếp thứ hạng đầu trong danh mục tải về miễn phí ở 140 thị trường khác nhau trên thế giới và lọt ngay vào trong top 10 của "Top doanh thu" ở danh sách tại 100 thị trường trên Cửa hàng ứng dụng App Store.

mario

Không cần phải phải ghen tị với iOS nữa rồi, người dùng Android nhé!

Chính nhờ những kỉ lục mà “kẻ bất bại” này tạo ra mà Nintendo dường như đã thay đổi suy nghĩ và có động thái chuẩn bị đưa siêu phẩm này lên Google Play. Người dùng Android từ bây giờ không cần phải nạnh tị vì Nintendo thiên vị iOS nữa nhé.

Bao lâu nữa niềm vui của fan Android mới thật trọn vẹn

Nintendo dường như đang muốn “thả thính” người dùng Android khi trên trang của Google Play hiện nay đã có trang thông tin giới thiệu về siêu phẩm game này tuy nhiên, người dùng lại chưa thể tải game về chơi.

Hãng này từng mất 3 tháng để đưa được trò chơi này lên App Store và người dùng iOS có thể tải xuống để trải nghiệm. Như vậy, 3 tháng có lẽ cũng là khoảng thời gian mà fan của Android phải đợi nếu muốn được thỏa sức mình với cuộc chơi của những anh thợ sửa ống nước, dù quy trình của Google Play có vẻ nhanh hơn.

mario

3 tháng nữa thôi, Super Mario Run sẽ đến với Android

3 tháng sẽ không phải khoảng thời gian quá dài tuy nhiên, với những người dùng Android nào đang nóng lòng muốn được phá đảo game này thì việc chờ đợi game Super Mario Run cho Android trong 3 tháng nữa thực sự là một thử thách về lòng kiên nhẫn.

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới