[TIN VUI] Apple hỗ trợ sửa miễn phí lỗi cảm ứng màn hình iPhone X

[TIN VUI] Apple hỗ trợ sửa miễn phí lỗi cảm ứng màn hình iPhone X

XEM NHANH

Sự đắt đỏ mỗi khi sửa chữa các sản phẩm Apple khiến nhiều người “ái ngại”. Thông tin Apple hỗ trợ sửa màn hình iPhone X vui như nhận phiếu giảm giá 50% vậy.

Hỗ trợ sửa màn hình iPhone X

Sau một thời gian tiếp nhận quá nhiều phản hồi của khách hàng về lỗi cảm ứng hay xảy ra ở iPhone X thì mới đây, Apple đã thông báo một chương trình hỗ trợ thay thế mới cho màn hình iPhone X.

Về phía Apple, iPhone X có thể đang gặp phải một số vấn đề về linh kiện, module màn hình dễ gặp lỗi. iPhone X thường được khách hàng phản hồi về việc: Màn hình nhận cảm ứng chập chờn, phản hồi khi người dùng chưa thao tác chạm.

Sửa màn hình iPhone X

Tin tốt lành mà người dùng nhận được chính là việc Apple sẽ sữa chữa miễn phí cho những khách hàng gặp phải lỗi này. Mọi việc hỗ trợ sửa chữa đều sẽ được thực hiện tại hệ thống cửa hàng Apple Store hay hệ thống cửa hàng – nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền trên toàn cầu.

Cách liên hệ hỗ trợ sửa màn hình iPhone X

Chuyên trang Macrumors cho biết rằng, chủ nhân những chiếc iPhone X có thể truy cập vào trang chủ của Apple, tìm kiếm cửa hàng bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền gần nhất. Tiếp theo, liên hệ với bộ phận hỗ trợ Apple, gửi ngay 1 bức thư điện tử để được xếp lịch sửa chữa.

Hãng khuyến cáo khách hàng, cần sao lưu dữ liệu trên thiết bị lên iCloud trước khi mang máy đi sửa chữa. Apple cũng cảnh báo: các lỗi như màn hình bị nứt phải được sửa trước khi sửa chữa lỗi cảm ứng màn hình. Tất nhiên, để biết máy của bạn có nằm trong diện được thay thế – sửa chữa miễn phí không thì TTBH cần phải kiểm tra kĩ càng trước khi quyết định, do đó bạn hãy mang máy qua hệ thống – cửa hàng gần nhất để tìm hiểu nhé.

Sửa màn hình iPhone X

 

Chương trình hỗ trợ sửa chữa này chỉ áp dụng cho việc sửa chữa cảm ứng trên iPhone X và có thể giới hạn ở một số quốc gia và khu vực. Tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ với tổng đài Apple qua số 1800.1127 hoặc hệ thống TTBH Apple uỷ quyền qua đường link sau đây để biết chi tiết về chương trình.

Danh sách các TTBH Apple quyền tại Việt Nam

Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật tại Hoàng Hà Mobile, các bạn đừng quên theo dõi nhé!

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay