Sửa iPad Pro 2018 đắt ngang mua iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch

Apple công bố giá sửa iPad Pro 2018: Đắt ngang mua iPhone 8 và iPad Pro 10.5 inch

XEM NHANH

Đẳng cấp, “hoành tráng” như iPad Pro 2018 là vậy, bạn đã bao giờ nghĩ nếu “gặp xui” máy hỏng thì bạn phải trả bao nhiêu tiền chưa? Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay nhé!

Apple công bố luôn giá sửa iPad Pro 2018

Vừa mua máy mới, nhà sản xuất đã công bố ngay bảng giá sửa chữa, về điểm này không “ai” lại được Apple về độ “có tâm”. Mức giá người dùng phải chi cho việc sửa chữa các thiết bị của Apple khi không mua trước gói dịch vụ AppleCare+. Chưa bao giờ “dễ chịu” cả và vẫn như thường lệ, mức phí sửa iPad Pro 2018 vẫn vô cùng “đắt đỏ”.

Sửa iPad Pro 2018

Chúng ta rất nên tham khảo bảng giá sữa chữa do Apple công bố cho hai phiên bản iPad Pro 2018 màn hình 11 inches và 12.9 inches. Theo đó, với người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ của Apple với giá 129 USD/2 năm (khoảng 3 triệu đồng) thì chi phí sửa chữa cần thanh toán là 49 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Nhưng nếu người dùng không mua gói dịch vụ AppleCare+ hoặc có mua nhưng đã hết hạn thì “Ôi thôi” bạn sẽ phải trả số tiền cực kì lớn, đặc biệt là khi thiết bị cần sửa là iPad Pro 12.9 inch. Cụ thể, bạn phải trả 649 USD (khoảng 15.2 triệu đồng) khi sửa iPad Pro 2018 bản 12.9 inch nếu không có AppleCare+.

Sửa iPad Pro 2018

Nếu iPad Pro 2018 của bạn không hỏng thì với 649 USD, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc iPad Pro 10.5 inch 64GB mới tinh, xinh lung linh. Hoặc một lựa chọn khác là bạn dùng 649 USD mua vội cũng được 1 chiếc iPhone 8 và dư 50 USD. Nếu thích, bạn có thể bù thêm 50 USD để mua chiếc iPhone 8 Plus. Apple cũng công bố giá thay pin luôn cho iPad Pro 2018 là 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Dịch vụ sửa chữa của Apple thật khiến người dùng “hoảng hốt’.

Lời khuyên cho người dùng thiết bị của Apple

Một kinh nghiệm sáng suốt khi mua các sản phẩm của Apple là chúng ta hãy mua thêm gói AppleCare+. Có thể chúng ta sẽ chẳng phải sờ đến cái AppleCare+ này, nhưng nếu có bất trắc xảy ra với thiết bị thì mức chi phí sửa chữa cũng sẽ “dễ chịu” hơn rất nhiều. Bỏ ra 129 USD cho 2 năm dịch vụ là một giải pháp tuyệt vời!

Mong rằng chia sẻ trên đây là hữu ích với bạn đọc, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất. Đặc biệt hơn, tại Hoàng Hà Mobile các bạn luôn tìm thấy các sản phẩm chính hãng của nhà Táo Khuyết!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính