sửa chữa màn hình iPhone 14

Việc sửa chữa màn hình iPhone 14 sẽ dễ dàng hơn nhưng người dùng cần đáp ứng điều kiện này

XEM NHANH

Trước đó, Apple đã tiết lộ thông tin việc người dùng sửa chữa màn hình iPhone 14 mới sẽ dễ dàng hơn. Mặc dù vậy, nó chưa hẳn đã dễ dàng khi bạn sửa chữa tại các cửa hàng bên thứ ba. 

Việc sửa chữa màn hình iPhone 14 chưa chắc đã dễ dàng

Khi iPhone 14 ra mắt, Apple cho biết các mẫu điện thoại mới sẽ có màn hình dễ để sửa chữa hơn so với thế hệ trước. Tuy nhiên, theo Engadget đưa tin, việc tách các phần của một chiếc iPhone 14 rất dễ dàng, nhưng sau khi ghép lại nó có hoạt động bình thường không thì chưa chắc đâu.

sửa chữa màn hình iPhone 14

Vấn đề đến từ hai cảm biến ánh sáng xung quanh của iPhone 14, được sử dụng để điều chỉnh độ sáng của màn hình. Nếu bạn thay thế, các cảm biến ánh sáng xung quanh có thể sẽ ngừng hoạt động và màn hình sẽ đen hoàn toàn. Ít nhất người lắp sẽ cần nhớ vị trí chính xác của thanh trượt độ sáng màn hình. Apple đã hạn chế ghép nối bộ phận, có nghĩa là mọi bộ phận đều có ID kỹ thuật số riêng. Nhưng nếu iPhone 14 không nhận ra ID của màn hình thì nó sẽ không hoạt động bình thường.

sửa chữa màn hình iPhone 14

Cách duy nhất để khắc phục sự cố này là phê duyệt một ID mới. Và điều này chỉ có thể được thực hiện thông qua phần mềm nội bộ của Apple và bởi kỹ thuật viên được Apple ủy quyền. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn sửa chữa màn hình, các bên thứ ba có lẽ sẽ không đáp ứng được trong hầu hết trường hợp. Thay vào đó người dùng sẽ chỉ còn lựa chọn an toàn hơn là sửa tại Apple Care+.

Trên đây là thông tin sửa chữa màn hình iPhone 14. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp